Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Lo Arsenal đua trụ hạng, Ian Wright vẫn kêu gọi BLĐ ủng hộ Arteta

Chủ Nhật 20/12/2020 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright kêu gọi ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ HLV Arteta ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới để giải cứu đội bóng khỏi một mùa giải thảm họa.
Phong độ tệ hại của Arsenal đã nối dài hơn sau trận thua 1-2 trước Everton tại Goodison Park. Như vậy, Pháo thủ mới chỉ giành được 5 điểm trong 10 trận đấu gần nhất và ở gần khu vực xuống hạng hơn là nhóm dự cúp châu Âu.

Arsenal chỉ có được 2 cú sút trúng đích trong một màn trình diễn thảm họa khác ở mùa giải này. Nhưng huyền thoại Ian Wright cho rằng Arteta vẫn là người phù hợp với công việc ở Arsenal. Điều quan trọng nhất là chiến lược gia người Tây Ban Nha cần có những cầu thủ tốt hơn.

Lo Arsenal đua trụ hạng, Ian Wright vẫn kêu gọi BLĐ ủng hộ Arteta hình ảnh

Lo Arsenal đua trụ hạng, Ian Wright vẫn kêu gọi BLĐ ủng hộ Arteta


“Tôi nghĩ Arsenal cần phải ra mặt ủng hộ Arteta. Cậu ấy là một HLV tài năng. Arsenal cần phải làm điều gì đó cho Arteta trong tháng Một. Với những cầu thủ đang có, tôi không nói rằng Arsenal sẽ xuống hạng, nhưng tôi nghĩ họ sẽ bị kéo vào cuộc đua trụ hạng.

Khi đó, bạn sẽ rơi vào áp lực thực sự khi phải thoát ra khỏi cuộc chiến này. Các cầu thủ sẽ phải chơi ở một đẳng cấp nhất định nếu bạn muốn thoát khỏi cuộc chiến trụ hạng. Mọi đội bóng khác có thể ngửi thấy mùi điểm số và họ sẽ săn lùng bạn. Đây là một giải đấu vô cùng tàn nhẫn.

Chúng ta không kỳ vọng Arsenal sẽ rơi vào nhóm đua trụ hạng. Nhưng khi mà các cầu thủ không bùng nổ và tạo ra những bàn thắng thì việc họ ở vị trí hiện tại không hề ngạc nhiên.

Arsenal đang chơi thiếu sáng tạo. Và kể cả khi họ có chút sáng tạo thì lại không đủ người trong vòng cấm. Điều bạn muốn thấy là nếu không ghi bàn nhiều thì hàng thủ phải chắc chắn. Nhưng bàn thua từ tình huống cố định của Arsenal thật tệ. Tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên của Everton cũng có thể tránh được. Vấn đề là họ phải làm việc chăm chỉ, áp sát đối phương và khiến họ gặp khó khăn hơn. Arsenal đang trải qua một giai đoạn mà họ không thể tạo ra cơ hội và trao cho đối thủ nhiều cơ hội ghi bàn. Phòng ngự là khía cạnh mà họ cần phải cải thiện đầu tiên”.


Arsenal không thắng 7 trận liên tiếp, HLV Arteta đổ tại thiếu may mắn
HLV Arteta cho rằng Arsenal không gặp may mắn trong cuộc đối đầu Everton và đã phải nhận thất bại với tỉ số 1-2 chung cuộc.
Vào bóng thô bạo, sao Arsenal may mắn thoát thẻ đỏ trong trận thua Everton
Tiền vệ Ceballos may mắn thoát thẻ đỏ sau pha vào bóng thô bạo với Yerry Mina trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Everton.
Điểm nhấn Everton 2-1 Arsenal: Holding phản lưới, Pháo thủ chìm sâu vào khủng hoảng
Arsenal tiếp tục gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Everton, cùng nhìn lại những điểm nhấn Everton vs Arsenal ở vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X