Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ian Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston Villa

Thứ Bảy 23/10/2021 19:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ian Wright cho rằng Arteta cần phải thay đổi chiến thuật khi Arsenal đối đầu với những đội bóng lớn hơn.

Ian Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật ở các trận đấu lớn

Arsenal đã thi đấu thăng hoa trước Aston Villa. Đội bóng thành London pressing tầm cao và sẵn sàng lao vào tắc bóng ngay khi có thể. Đoàn quân của Arteta đã có lợi thế dẫn trước xứng đáng với bàn thắng của Thomas Partey ở phút 23. Họ còn có thêm 2 bàn của Aubameyang và Smith Rowe trước khi để Aston Villa có bàn gỡ cuối trận.

Arteta

Ian Wright kêu gọi Arteta thay đổi chiến thuật sau trận thắng Aston Villa


Chiến thắng này đưa Arsenal lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhưng những trận đấu khó khăn hơn đang đến gần khi “Pháo thủ” phải đối đầu Leicester, Liverpool và Man United trong 5 trận đấu tiếp theo ở Premier League.

Ian Wright cho rằng Arsenal cần phải lựa chọn chiến thuật phòng ngự chặt phản công nhanh trong những trận đấu lớn thay vì pressing như ở trận thắng Aston Villa vừa qua.

“Đó là sự ổn định và nhịp độ mà Arsenal cần có trong mọi trận đấu. Họ sẽ đối đầu với những đội bóng có thể gây ra cho họ vấn đề. Nhưng nguồn năng lượng này sẽ mang đến cho các đội bóng khác nhiều vấn đề.

Điều mà họ cần làm trước các đội bóng tốt hơn là chơi phòng ngự phản công. Họ cần phải thử và để đối thủ tấn công, cướp bóng và phản công. Họ cần phải tận dụng cơ hội tốt hơn với lối chơi này.

Tôi hy vọng họ có được sự dũng cảm để chơi như thế bởi vì đó là cách duy nhất để đánh bại các đội bóng hàng đầu. Arsenal lúc này không thể chơi áp đảo đối thủ. Những đội bóng lớn đó sẽ áp đảo Arsenal dễ dàng. Họ chỉ có thể chiến thắng nhờ phản công”.


Arsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston VillaArsenal nhận tin không vui sau trận thắng Aston Villa
Tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương trong chiến thắng 3-1 của Arsenal trước Aston Villa, HLV Mikel Arteta cũng đã cập nhật tình hình của ngôi sao...
Thomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho ArsenalThomas Partey lên tiếng sau bàn thắng đầu tiên cho Arsenal
Tiền vệ Thomas Partey đã có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal, ngôi sao người Ghana cảm thấy hạnh phúc sau bàn thắng vào lưới Aston Villa.
Những thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston VillaNhững thống kê ấn tượng sau trận Arsenal 3-1 Aston Villa
Trận đấu Arsenal vs Aston Villa đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X