Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Hy sinh" kỳ nghỉ hè cùng Ajax, Erik ten Hag tức tốc đến MU

Thứ Hai 16/05/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag không cùng cầu thủ Ajax đi nghỉ hè sau khi mùa giải khép lại để có thể sớm bắt đầu công việc tại MU.

Erik ten Hag thay đổi kế hoạch vì MU

Mùa giải Eredivise năm nay đã khép lại với chức vô địch xứng đáng dành cho Ajax Amsterdam của HLV ten Hag. Ngay sau trận hòa 2-2 trên sân của Vitesse, Ajax dự định tổ chức lễ ăn mừng chức vô địch tại quê nhà Amsterdam trước khi bắt đầu chuyến nghỉ hè.

Theo kế hoạch ban đầu, HLV ten Hag sẽ cùng cầu thủ Ajax tới quần đảo Curacao ở vùng Carribean để nghỉ "xả hơi" đồng thời ký kết một số hợp đồng mới.  Tuy vậy, HLV 52 tuổi quyết định sẽ không cùng học trò "cũ" đi nghỉ hè, thay vào đó, ông sẽ sớm có mặt tại Manchester để chuẩn bị cho việc tiếp quản MU.

Đích thân Erik ten Hag đã lên tiếng xác nhận thông tin trên trước trận gặp Vitesse: "Ngày mai cả đội (Ajax) sẽ có bữa tiệc ăn mừng nhưng tôi sẽ không tới Curacao cùng cả đội. Tôi có rất nhiều việc cần giải quyết, đây là điều dễ hiểu với mọi HLV mỗi khi chuyển tới một đội bóng mới.

Tôi cần bàn bạc công việc với thành viên BHL cũng như cầu thủ của MU, mọi việc phải được triển khai một cách kỹ càng từ ngày mai."

Ten Hag
Erik ten Hag không đi nghỉ hè cùng Ajax

Chiến lược gia người Hà Lan cũng tỏ ra tự tin khi phải đối đầu những con "cá mập" (ý chí báo chí, truyền thông) đang chờ ông ở nước Anh: "Tôi không nghĩ báo chí Anh là những con cá mập như mọi người thường gọi. Mọi việc chỉ là câu chuyện trong phòng thay đồ, tôi sẽ phải ổn định phòng thay đồ của MU, phải để đội bóng vận hành một cách trơn tru, đó là công thức để MU giành chiến thắng."

Rất có thể ten Hag sẽ dự khán trận đấu giữa Crystal Palace vs MU trên sân Selhurst Park tới đây. Nếu cầu thủ MU không thể đánh bại Palace, đội bóng này sẽ để West Ham có cơ hội chiếm vị trí thứ 6 và chấp nhận xuống chơi tại Conference League mùa tới.

Cristiano Ronaldo làm lộ áo đấu của MU mùa tớiCristiano Ronaldo làm lộ áo đấu của MU mùa tới
Trên mạng xã hội, hình ảnh Cristiano Ronaldo trong bộ trang phục được cho là của MU ở mùa giải tới đang được quan tâm rất nhiều.
MU đạt được thỏa thuận với trò cưng của Erik ten HagMU đạt được thỏa thuận với trò cưng của Erik ten Hag
Theo Mirror, cầu thủ chạy cánh Antony của Ajax, nhiều khả năng gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X