Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU dè bỉu Arsenal trước đại chiến

Thứ Hai 29/11/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Scholes cho rằng Man United nên sử dụng một đấu pháp thiên về tấn công hơn bởi Arsenal không phải đội bóng quá mạnh.

Huyền thoại MU dè bỉu Arsenal trước đại chiến

HLV Michael Carrick đã sử dụng một đội hình cùng chiến thuật dè dặt khi đến làm khách tại Stamford Bridge của Chelsea. Ông sử dụng bộ ba tiền vệ trung tâm là Matic, Fred và McTominay. Bruno Fernandes, Jadon Sancho và Marcus Rashford được đá từ đầu nhờ tốc độ để thực hiện những pha phản công.

Arsenal vs Newcastle

Huyền thoại MU dè bỉu Arsenal trước đại chiến


Tuy vậy, kết quả chung cuộc cũng chỉ là 1 trận hòa cho Man United. Điều đó khiến họ thèm khát một chiến thắng trước Arsenal. Trong 8 trận gần nhất ở Premier League, MU chỉ thắng vỏn vẹn 1 lần.

Màn đại chiến với Arsenal có thể là trận đấu đầu tiên mà Ralf Rangnick nắm quyền. Nhưng Scholes cho rằng dù HLV có là ai thì Man United cũng không cần đến 3 tiền vệ trung tâm mà nên sử dụng một sơ đồ có sức tấn công mạnh hơn.

“Tôi sẽ chơi với 1 tiền đạo. Ronaldo sẽ ra sân, 2 cầu thủ chạy cánh là Sancho và Rashford cũng có thể thi đấu. Có thể sử dụng 2 tiền vệ thay vì 3 tiền vệ như trận đấu với Chelsea. Phải tập trung nhiều hơn cho mặt trận tấn công. Arsenal kém rất xa về năng lực so với Chelsea, Liverpool và Man City”.

Arsenal đang đứng ở vị trí thứ 5 tại Premier League với 5 điểm nhiều hơn Man United. Đội bóng thành London chỉ thua 1 trong 10 trận gần nhất ở Premier League và có sự thăng tiến vượt bậc từ vị trí thứ 20 trên bảng xếp hạng.

Một chiến thắng trước Man United có thể giúp Arsenal lần đầu tiên lọt vào top 4 mùa này. Trong khi đó, nếu thua thêm 1 trận đấu nữa thì nhiều khả năng MU sẽ bị đẩy vào thế khó trong cuộc đua top 4 mùa này khi các đối thủ cạnh tranh vẫn đều đặn tích lũy điểm số qua từng vòng.

Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?Vì sao HLV Rangnick chưa thể ra mắt MU?
HLV Rangnick chưa thể ra mắt Man United vì vấn đề visa. Sự chậm trễ này có thể khiến Rangnick không kịp ngồi ghế nóng ở trận đại chiến với Arsenal vào giữa...
HLV Ralf Rangnick đã nhìn thấy cầu thủ quan trọng nhất của MU sau trận hòa Chelsea?HLV Ralf Rangnick đã nhìn thấy cầu thủ quan trọng nhất của MU sau trận hòa Chelsea?
Tân HLV Ralf Rangnick chắc hẳn đã theo dõi trận hòa 1-1 của MU trước Chelsea và không loại trừ khả năng ông đã nhận ra đâu là cầu thủ quan trọng nhất với đội...
Chelsea 1-1 Man United: Đợi chờ RangnickChelsea 1-1 Man United: Đợi chờ Rangnick
Godot của nhà văn Samuel Beckett có thể tồn tại, có thể không, nhưng Rangnick thì có và sẽ tới sân Old Trafford trong vòng tuần tới. Tuy nhiên, nếu không chịu...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X