Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU bất ngờ muốn Ronaldo tiếp tục gắn bó với MU

Thứ Tư 16/11/2022 22:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Peter Schmeichel cho biết ông muốn nếu có thể, Ronaldo và MU nên ngồi xuống đàm phán và tiếp tục gắn bó với nhau trong tương lai.

Thủ môn Schmeichel muốn MU "hàn gắn" với Ronaldo

Câu chuyện tương lai của Ronaldo là đề tài được bàn tán sôi nổi những ngày gần đây. Sau video phỏng vấn gây tranh cãi với Piers Morgan, tiền đạo người Bồ vấp phải nhiều chỉ trích. Thậm chí người hâm mộ tin rằng CR7 đã tự đặt vé rời MU cho mình.

Huyền thoại MU bất ngờ muốn Ronaldo tiếp tục gắn bó với MU 1
Ronaldo bị "quay lưng" sau những phát ngôn mới nhất

Không bất ngờ khi những cựu cầu thủ MU đều phản đối Ronaldo và muốn cầu thủ này rời Old Trafford. Tuy vậy, thủ thành Peter Schmeichel lại nghĩ ngược lại. Cựu thủ môn người Đan Mạch nói trong buổi chia sẻ với đài BBC Radio 5 Live: "Tôi là người tin vào những câu chuyện cổ tích. Tôi cũng là một fan lớn của Ronaldo cũng như của Manchester United, đội bóng có những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Tôi hy vọng sẽ có cơ hội để người của anh ấy và Man United có thể ngồi xuống, thảo luận về vấn đề này và tìm ra giải pháp. Tôi thực sự muốn Cristiano ở lại và là một cầu thủ của Manchester United."

Những kỳ vọng của Schmeichel khó có thể thành hiện thực khi đồng đội cũng như BHL MU chắc hẳn sẽ nhìn Ronaldo với một ánh mắt hoàn toàn khác sau những gì vừa diễn ra. Hiện Ronaldo đang tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho World Cup và sau khi giải đấu ở Qatar khép lại, CR7 có lẽ sẽ tìm được bến đỗ mới.

Ngay cả những cựu cầu thủ vẫn thường đứng về phía Ronaldo cũng đã lên tiếng phản đối hành động của tiền đạo này. Rio Ferdinand nói rằng Rio"không thể bảo vệ" người đồng đội cũ của mình và cuộc phỏng vấn được dàn dựng để Ronaldo ấy ra đi.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X