Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của Pogba

Chủ Nhật 15/08/2021 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness không cảm thấy ấn tượng với cú poker kiến tạo của Pogba trước Leeds, thay vào đó ông dành lời khen cho Mason Greenwood.
Man United đã khởi đầu mùa giải mới với một màn trình diễn ấn tượng ở Old Trafford. Cú hat-trick của Bruno Fernandes và 4 pha kiến tạo của Pogba khiến cho bộ đôi này trở thành những ngôi sao chói sáng nhất. Trong khi đó, Greenwood và Fred đóng góp những bàn thắng còn lại cho “Quỷ đỏ”.

Tuy nhiên, màn trình diễn của Pogba không làm cho huyền thoại Graeme Souness cảm thấy ấn tượng vì ông cho rằng một cầu thủ trị giá 89 triệu bảng cần phải đá như thế.

Pogba

Huyền thoại Liverpool không ấn tượng với poker kiến tạo của Pogba


“Với tôi, ngôi sao của buổi diễn hôm qua là Mason Greenwood. Với một cầu thủ trẻ, tôi nghĩ cậu ấy thật sự xuất sắc”.

Khi đồng nghiệp Micah Richards cười và chỉ ra rằng Pogba đã có 4 kiến tạo thì Souness trả lời: “Chúng ta kỳ vọng điều đó từ một cầu thủ trị giá 100 triệu bảng”.


Dù có một vai trò quan trọng ở Man United hiện tại nhưng tương lai của Pogba vẫn còn bỏ ngỏ. Cầu thủ người Pháp đã bước vào năm hợp đồng cuối cùng với MU và có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ thi đấu nốt năm nay ở sân Old Trafford rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy nhiên, màn ra quân ấn tượng trước Leeds đang thắp lên hy vọng từ các CĐV MU về một bản hợp đồng mới với Pogba. Chỉ có điều, Pogba nên quyết định tương lai càng sớm càng tốt để ổn định tinh thần và tập trung cống hiến. Nếu gia hạn hợp đồng mới và thi đấu tốt hơn, vị thế của Pogba trong mắt các CĐV Man United chắc chắn thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Tương lai Pogba tại MU được ấn địnhTương lai Pogba tại MU được ấn định
Tiền vệ Paul Pogba chắc chắn sẽ ở lại MU ít nhất tới khi hợp đồng giữa đôi chính thức hết hiệu lực vào tháng 6/2022.
CĐV Leeds có hành động xấu hổ với Sancho và RashfordCĐV Leeds có hành động xấu hổ với Sancho và Rashford
NHM Leeds đá chế nhạo Marcus Rashford và Jadon Sancho trong thất bại 1-5 của đội nhà trước MU trên sân Old Trafford.
Vì sao Raphael Varane không khoác áo số 4 ở MU?Vì sao Raphael Varane không khoác áo số 4 ở MU?
Trung vệ Raphael Varane đã quyết định sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19 ở sân Old Trafford, lý do tại sao anh chọn số áo này cũng đã được tờ Manchester Evening...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X