Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương liên miên, Alisson bị huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi

Thứ Hai 21/12/2020 16:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Bruce Grobbelaar đã lên tiếng đặt dấu hỏi về phương pháp tập luyện của Alisson khi thấy cầu thủ người Brazil vắng mặt nhiều lần trong thời gian gần đây.
Alisson đã vắng mặt 6 trận đấu của Liverpool ở mùa giải này vì chấn thương hông và vai. Thủ thành người Brazil cũng phải nghỉ tới 14 trận ở mùa giải 2019/20, cũng vì chấn thương hông và trước đó là bắp chân.

Huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi về Alisson hình ảnh

Chấn thương liên miên, Alisson bị huyền thoại Liverpool đặt dấu hỏi


Huyền thoại Grobbelaar thừa nhận Liverpool đã gặp may khi có những thủ môn tốt để thay thế Alisson là Adrian và sao trẻ Kelleher. Tuy nhiên, ông mong muốn được thấy Alisson trở lại và đánh giá rằng chế độ tập luyện của cầu thủ này hiện tại có lẽ chưa phù hợp.

“Nhìn lại mùa giải năm ngoái, Alisson đã bị chấn thương ngay ở trận đấu đầu tiên. Sau đó Adrian được lựa chọn và chơi rất tốt. Alisson trở lại và Liverpool vô địch với một khoảng cách xa so với các đối thủ. Nhưng rồi đột nhiên cậu ấy lại chấn thương và khiến bạn phải tự hỏi cậu ta làm gì trên sân tập.

Alisson đã thiếu may mắn và gặp phải những chấn thương. Nhưng bất kỳ ai được lựa chọn ở khung gỗ cũng đều làm tốt công việc của mình. Chúng ta đang có trong tay quá nhiều thủ môn xuất sắc.

Để mà đào sâu hơn nữa thì chúng ta còn có một cậu nhóc người Ba Lan, Kamil Grabara. Cậu ấy chỉ tầm tuổi của Kelleher. Tôi thấy cậu ấy chơi rất tốt. Vậy nên chúng ta đang có một vài thủ môn tốt trong đội hình của mình. Các cầu thủ trẻ của Liverpool được tập luyện cùng một thủ môn đẳng cấp thế giới là Alisson. Điều này sẽ giúp ích nhiều cho các cầu thủ”.


Đồng đội cũ tiết lộ Salah không hạnh phúc ở Liverpool
Đồng đội cũ trên ĐT Ai Cập là Mohamed Aboutrika cho hay Mohamed Salah không hạnh phúc ở Liverpool và CLB đang xem xét đẩy tiền đạo này ra đi.
Người cũ tin tưởng MU đủ sức thách thức Liverpool
Người cũ Roy Keane mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho MU sau khi chứng kiến trận thắng tưng bừng 6-2 của Quỷ đỏ trước Leeds Utd.
Minamino mở tài khoản ở NHA, HLV Klopp phản ứng thế nào?
Tiền đạo Takumi Minamino đã có bàn thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Liverpool, HLV Jurgen Klopp đã hết lời khen ngợi ngôi sao người Nhật Bản.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X