Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược Wolves

Thứ Tư 03/02/2021 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown đã ca ngợi tình huống solo ghi bàn của Nicolas Pepe trước Wolves và cho rằng HLV Arteta sẽ có một cơn đau đầu dễ chịu với cầu thủ này.
Những bàn thắng của Ruben Neves và Joao Moutinho đã giúp Wolves giành trọn vẹn 3 điểm trước Arsenal. Nicolas Pepe là người mở tỉ số nhưng Pháo thủ vẫn gục ngã vì 2 tấm thẻ đỏ của David Luiz và Bernd Leno.

Arsenal có khởi đầu tốt và chơi áp đảo tại Molineux. Họ bị từ chối một bàn thắng của Bukayo Saka trong khi Nicolas Pepe cũng sút bóng trúng xà ngang. Bước ngoặt đến sau khi Nicolas Pepe có pha solo vượt qua Nelson Semedo và Ruben Neves trước khi cứa lòng tung lưới Wolves và khiến Rui Patricio phải chôn chân.

Nicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược Wolves hình ảnh

Nicolas Pepe nhận mưa lời khen dù Arsenal thua ngược Wolves


Nói về bàn thắng mở tỉ số của Pepe, huyền thoại Martin Keown cho biết: “Đôi khi các cầu thủ cần thời gian để hòa nhập ở Premier League. Ở mùa giải thứ 2, bạn kỳ vọng nhiều hơn trong khi Pepe lại chưa cho thấy sự tiến bộ mấy. Nhưng bây giờ chúng ta đang thấy một chút phong độ từ cậu ấy.

Pepe đang mang lại cơn đau đầu dễ chịu cho Arteta bởi vì Aubameyang cũng có thể chơi ở vị trí cánh trái đó. Martinelli cũng đã trở lại từ chấn thương vậy nên Arteta đang có những lựa chọn tốt ở đó”.


Ở giờ nghỉ, cựu cầu thủ Rio Ferdinand cũng khẳng định Pepe đã tìm lại được phong độ thời còn thi đấu cho Lille.

“Pepe đã tìm lại được phong độ ấn tượng khi xưa. Chúng ta đã nhắc đến việc đội hình Arsenal hiện tại pressing rất thành công. Ở tình huống này, họ đánh hơi thấy cơ hội và đã dồn lên giành bóng. Pepe đã tự mình giành lại bóng và đây là tình huống mà cậu ấy có công lớn nhất.

Pepe đã xỏ háng Semedo với một chút may mắn và cú dứt điểm thì trên cả tuyệt vời. Cậu ấy đang bắt đầu cho thấy những khoảnh khắc chói sáng và lý do tại sao Arsenal đầu tư vào cậu ấy nhiều đến thế”.


Những điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước WolvesNhững điều rút ra sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves
Trận đấu Wolves vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-1 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau thất bại của Pháo thủ trước Bầy sói.
Thua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tàiThua ngược Wolves, HLV Mikel Arteta đổ lỗi cho trọng tài
HLV Mikel Arteta phát biểu sau thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ông thầy người Tây Ban Nha cho rằng trọng tài đã sai khi rút thẻ đỏ với David Luiz.
Bernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tinBernd Leno bị chỉ trích dữ dội sau chiếc thẻ đỏ khó tin
Thủ môn Bernd Leno của Arsenal đã phải nhận thẻ đỏ trong thất bại 1-2 của Arsenal trước Wolves, ngôi sao sinh năm 1992 đã bị chỉ trích thậm tệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X