Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ Ronaldo

Thứ Ba 26/04/2022 07:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Marco van Basten cho rằng Ten Hag không có lý do gì để loại Cristiano Ronaldo khỏi kế hoạch khi đến tiếp quản công việc ở Man United.

Huyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Norwich và là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của MU trước Arsenal. Dù vậy, Man United lại tiếp tục trải qua một mùa giải trắng tay và thậm chí có nguy cơ không được dự cúp châu Âu mùa sau.

Ronaldo

Huyền thoại Hà Lan khuyên Ten Hag giữ Ronaldo


Những dấu hỏi về tương lai của Ronaldo bắt đầu được đặt ra. Và huyền thoại từng giành 3 Quả bóng Vàng là Marco van Basten đã lên tiếng khuyên Ten Hag giữ chân Ronaldo ở MU.

“Nếu Ronaldo tiếp tục chơi như trận đấu với Norwich, ghi 2 hay 3 bàn một trận thường xuyên, thì không cần phải đưa cậu ấy ra khỏi đội hình. Ronaldo là một cầu thủ có cách chơi riêng của mình. Nhưng một khi cậu ấy vẫn đóng góp bàn thắng tốt thì bạn phải trao cho cậu ấy một vị trí trong đội.

Ten Hag cũng hiểu rằng ông ấy không thể đòi hỏi thể lực từ Ronaldo như đòi hỏi một cầu thủ 18 tuổi. Dĩ nhiên Ronaldo sẽ phải làm việc chăm chỉ. Nhưng tôi tin rằng cậu ấy sẽ nỗ lực bởi vì tôi nghĩ Ten Hag sẽ có ảnh hưởng tới Ronaldo đủ để cậu ấy chơi theo cách mong muốn”.


Van Basten cũng lên tiếng cảnh báo Ten Hag về áp lực truyền thông khi dẫn dắt một đội bóng như Man United.

“Tôi sẽ đưa cho Ten Hag một lời khuyên: đừng nghe truyền thông khi bạn bắt đầu công việc ở đó. Ten Hag sẽ phải tập trung tối đa vào công việc của mình, vào công việc trên sân tập và vào tập thể cầu thủ. Khi Ten Hag làm được điều đó, tôi tin rằng cậu ấy sẽ thay đổi được mọi thứ ở Man United”.


Điểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển AnhĐiểm tin bóng đá tối 25/4: MU đàm phán chiêu mộ trụ cột tuyển Anh
MU chiêu mộ sao tuyển Anh, Arsenal nhắm tiền đạo 52 triệu bảng, Chelsea xác định cái tên thay Rudiger... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá tối...
Alan Shearer: “Ralf Rangnick đang làm gì ở MU?”Alan Shearer: “Ralf Rangnick đang làm gì ở MU?”
Huyền thoại Premier League - Alan Shearer đã chỉ trích HLV Ralf Rangnick và các cộng sự sau những thành tích không tốt của MU trong thời gian gần đây.
Newcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MUNewcastle và Tottenham chi 35 triệu bảng mua thủ môn MU
Theo Metro, Newcastle và Tottenham là những đội bóng đang quan tâm đến thủ môn Dean Henderson của MU ở phiên chợ Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X