Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ghen tị với cách chuyển nhượng của Tottenham

Thứ Sáu 08/07/2022 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal là Ian Wright thừa nhận ông cảm thấy ghen tị khi chứng kiến Tottenham làm việc ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Huyền thoại Arsenal ghen tị với cách chuyển nhượng của Tottenham

Richarlison là tân binh mới nhất cập bến Tottenham ở kỳ chuyển nhượng hè bận rộn này. Spurs đã bổ sung tổng cộng 4 cầu thủ vào đội hình.

Tiền vệ trụ Yves Bissouma cũng gia nhập từ Brighton với mức phí 26 triệu Bảng. Ngoài ra, Ivan Perisic và Fraser Forster cập bến theo dạng chuyển nhượng tự do.

Richarlison gia nhap Tottenham
Huyền thoại Arsenal ghen tị với cách chuyển nhượng của Tottenham

Tottenham nhiều khả năng chưa dừng lại ở đây. Họ đang đàm phán để chiêu mộ trung vệ Clement Lenglet theo dạng cho mượn.

Arsenal cũng đang có một mùa hè bận rộn khi bổ sung thêm Gabriel Jesus, Fabio Vieira, Matt Turner và Marquinhos với tổng mức phí chuyển nhượng là 90 triệu Bảng. Dù vậy, huyền thoại Ian Wright thừa nhận ông vẫn cảm thấy lo lắng và choáng ngợp với cách Spurs chuyển nhượng vào mùa hè này.

“Tôi cảm thấy Tottenham sẽ tạo ra được những vấn đề. Họ chuyển nhượng thật đáng ghen tị và thật đáng sợ. Nhưng chúng ta cũng đã làm được nhiều điều ở Arsenal. Chúng ta có Vieira, và bây giờ có 2 cầu thủ số 10. Chúng ta vẫn đang nỗ lực mua Tielemans và cũng đã chiêu mộ xong Gabriel Jesus.

Chúng ta đang nỗ lực trang bị cho bản thân bởi vì các CĐV Tottenham đang nói rằng: ‘Chà, giờ chúng tôi có Bissouma rồi, Richarlison, Kane và Bentancur sẽ thoải mái thể hiện hơn, và các bạn cũng đã thấy những gì Romero có thể làm được’. Khi nhìn cách Tottenham thi đấu linh hoạt dưới thời HLV hiện tại, tôi cảm thấy khá lo lắng”.

Arsenal chắc chắn phải đua tranh khốc liệt với Tottenham để có được suất dự Champions League ở mùa giải tới. Dù vậy, với những sự bổ sung của mình, Arsenal có thể tự tin hướng tới một mùa giải thành công hơn bình thường.

Tottenham giúp MU chiêu mộ thành công AntonyTottenham giúp MU chiêu mộ thành công Antony
Tottenham đã đồng ý để Steven Bergwijn chuyển đến Ajax, qua đó tạo điều kiện cho MU chiêu mộ Antony từ đội bóng của Hà Lan.
Sau Steven Bergwijn, thêm 8 cầu thủ rời TottenhamSau Steven Bergwijn, thêm 8 cầu thủ rời Tottenham
Steven Bergwijn đạt được thỏa thuận tới Ajax với giá 30 triệu euro, sau cầu thủ người Hà Lan, Tottenham sẽ chia tay thêm 8 cầu thủ nữa.
Tottenham chiêu mộ trung vệ BarcaTottenham chiêu mộ trung vệ Barca
Clement Lenglet đã đạt thoả thuận để gia nhập Tottenham trong mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X