Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Hugo Lloris chỉ trích CĐV Tottenham vì lăng mạ cầu thủ đội nhà

Chủ Nhật 16/04/2023 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CĐV Tottenham lăng mạ hậu vệ Davinson Sanchez sau trận thua trước Bournemouth và đội trưởng Hugo Lloris không hài lòng với hành động kể trên.

Hugo Lloris chỉ trích CĐV Tottenham

Trên sân nhà, Tottenham đối đầu một Bournemouth đang nỗ lực trụ hạng và trận đấu khởi đầu tương đối thuận lợi cho Spurs khi Son Heung Min mở tỉ số ở phút 14. Tuy vậy, vào đúng phút cuối cùng, Dango Ouattara ghi bàn giúp đội khách có 3 điểm rời London.

Trong trận thuan của Tottenham, hậu vệ Davinson Sanchez là cầu thủ bị chỉ trích nặng nề bởi CĐV nhà. Phút 35, cầu thủ người Colombia vào sân thay Clement Lenglet. Phút 51, Sanchez mắc lỗi trực tiếp dẫn tới bàn thua thứ hai của đội chủ nhà. Phút 58, Sanchez rời sân nhường chỗ cho Danjuma.

Ngay sau khi Sanchez rời sân, cầu thủ này đã phải hứng chịu rất nhiều lời lẽ nặng nề từ các khán đài. CĐV Tottenham rất tức giận vì màn trình diễn của hậu vệ mang áo số 6. Không khó hiểu khi cầu thủ này bị lăng mạ nặng nề bởi chính CĐV nhà.

Hugo Lloris chỉ trích CĐV Tottenham vì lăng mạ cầu thủ đội nhà 1
Lloris bảo vệ Davinson Sanchez trước chỉ trích

Chứng kiến đồng đội bị chỉ trích, đội trưởng Hugo Lloris tỏ ra bức xúc. Thủ môn người Pháp chia sẻ với beIN Sports: "Những lời lăng mạ đã bắt đầu từ trước đó. Lúc Sanchez vào sân, cậu ấy đã bị la ó rồi. Tôi chưa từng chứng kiến điều gì tương tự trong sự nghiệp.

Tôi thấy thật tệ cho Sanchez. Cậu ấy là một người đồng đội, một người bạn tốt và đã đóng góp không ít cho CLB suốt những năm qua. Những gì Sanchez vừa phải trải qua thật sự đáng buồn. Đây là điều không ai muốn thấy trong những trận đấu."

HLV Stellini cũng bày tỏ sự cảm thông với Davinson Sanchez. Ông cho biết mình vẫn sẽ cân nhắc để cầu thủ này đá chính trong những trận đấu căng thẳng sắp tới, trước MU, Liverpool hay Newcastle.

Thất bại trước Bournemouth khiến Tottenham gặp bất lợi trong cuộc đua top 4. Hiện Lloris và đồng đội đang xếp thứ 5, ít hơn MU 3 điểm nhưng đã đá nhiều hơn 2 trận. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X