Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi tưởng lời đề nghị của Tuchel là một trò đùa

Thứ Sáu 19/11/2021 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi tưởng HLV Tuchel đùa với mình khi yêu cầu anh đá hậu vệ biên ở Chelsea.

Hudson-Odoi tưởng lời đề nghị của Tuchel là một trò đùa

Tuchel được bổ nhiệm thay thế Lampard ở Chelsea hồi tháng 1. Ông đã nhanh chóng giúp cho hàng thủ Chelsea trở nên vững chắc hơn hẳn với sơ đồ 3 hậu vệ.

Hudson-Odoi đã được sử dụng ở nhiều vị trí tấn công khác nhau tại Chelsea. Nhưng HLV Tuchel bất ngờ lựa chọn sử dụng Hudson-Odoi trong vai trò hậu vệ biên trong vài tháng đầu tiên ở Stamford Bridge.

Hudson-Odoi Tuchel

Hudson-Odoi tưởng lời đề nghị của Tuchel là một trò đùa


Tuchel sau này thừa nhận lời đề nghị của ông có phần bất công với Hudson-Odoi. Và chính cầu thủ người Anh mới đây cũng thừa nhận bị ngạc nhiên với quyết định của ông thầy.

“Khi Tuchel mới đến và nói rằng tôi sẽ đá hậu vệ biên, tôi đã hơi bị sốc. Tôi tưởng đó là một trò đùa.

Nhưng khi tôi đá ở đó thì mọi thứ hoàn toàn khác. Nó khá phù hợp với lối chơi của tôi khi đó. Tuchel mang đến sự tự do và ông ấy cũng chỉ đạo đội bóng về cách mà ông muốn mọi người thi đấu và thắng các trận đấu.

Ông ấy biết mình cần gì để chiến thắng và chúng tôi cũng vậy. Do đó, chúng tôi chiến đấu hết sức có thể và đạt đến đẳng cấp cao nhất có thể để thắng mọi trận đấu.

Khi Tuchel đến, ông ấy mang lại thêm động lực cho chúng tôi, thêm sự dũng cảm. Ông ấy đẩy chúng tôi đến cực hạn vì ông ấy muốn điều tốt nhất từ chúng tôi.

Biết rằng ông ấy đến đây với động lực và khát khao giành chiến thắng cũng như giành danh hiệu là một điều tốt. Chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu mạnh mẽ hơn nữa cho đến khi đạt được mục tiêu chính của mình”.


Petr Cech giải thích lý do Conor Gallagher và Billy Gilmour rời ChelseaPetr Cech giải thích lý do Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea - Petr Cech mới đây đã tiết lộ lý do vì sao bộ đôi Conor Gallagher và Billy Gilmour rời Chelsea trong mùa Hè năm nay.
Mối quan hệ giữa Chelsea và Vitesse Arnhem: Chặt chẽ và chưa bao giờ dừng lạiMối quan hệ giữa Chelsea và Vitesse Arnhem: Chặt chẽ và chưa bao giờ dừng lại
Nếu để chọn những người dễ dàng thích nghi với trường phái bóng đá “chịu đựng“ của Antonio Conte, hẳn đó phải là CĐV Vitesse Arnhem. Bởi họ đã phải chịu đựng...
Nhiệm vụ số 1 của Chelsea là giữ chân Antonio RudigerNhiệm vụ số 1 của Chelsea là giữ chân Antonio Rudiger
Huyền thoại bóng đá Pháp - Emmanuel Petit ra sức thúc giục Chelsea giữ chân trung vệ Antonio Rudiger, người chỉ còn hợp đồng đến Hè 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X