Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở Chelsea

Thứ Ba 12/01/2021 17:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi thừa nhận anh còn nhiều điều phải cải thiện nhưng đã sẵn sàng trở thành một phần quan trọng trong kế hoạch của HLV Lampard.
Hudson-Odoi luôn được đánh giá cao ở Chelsea sau khi thể hiện được tiềm năng cực lớn. Tuy nhiên, chấn thương và việc cạnh tranh vị trí quá khốc liệt khiến đà phát triển của cầu thủ này bị chặn lại. Chưa kể Hudson-Odoi cũng luôn bị phân tâm bởi sự liên hệ tới từ Bayern Munich.

Hudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi tự nhận còn nhiều điểm yếu ở Chelsea


Tuy nhiên, Hudson-Odoi đang có phong độ khá ổn trong thời gian gần đây. Anh đã ra sân 16 lần cho Chelsea mùa này. Chia sẻ về sự phát triển của mình tại Stamford Bridge, Hudson-Odoi cho biết:

“Không có ai là một cầu thủ hoàn hảo. Luôn có những điểm yếu và bạn phải giữ khát khao cải thiện mình mỗi ngày. Tôi muốn tiếp tục làm việc chăm chỉ và học hỏi mỗi ngày. Tôi muốn tiếp tục đào tạo bản thân dù là ở nhà xem các clip hay là học hỏi từ HLV.

Lampard biết phải làm gì và ông ấy biết điều gì phù hợp với tôi. Vậy nên tôi muốn tiếp tục học hỏi ông ấy và làm việc chăm chỉ. Mỗi khi ra sân hoặc trên sân tập, tôi luôn muốn cống hiến tốt nhất có thể. Tôi muốn đóng góp 110% năng lượng trong mỗi trận đấu.

Tôi luôn muốn đảm bảo rằng mình sẵn sàng. Bạn tập luyện tốt cỡ nào thì bạn cũng sẽ thể hiện tốt như thế khi bước vào sân đấu”.


Hudson-Odoi cũng lên tiếng về trận thắng 4-0 trước Morecambe ở vòng 3 FA Cup cuối tuần qua. Ở trận đấu này, Hudson-Odoi, Werner và Havertz đều lập công và lấy lại phần nào sự tự tin.

“Chúng tôi đang cải thiện và làm việc chăm chỉ. Trận đấu này là một bước tiến tốt với chúng tôi. Chúng tôi muốn trở lại quỹ đạo, giành chiến thắng các trận đấu. Hy vọng đây là khởi đầu của những điều tốt đẹp và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa. Chúng tôi cần trận đấu vừa qua để thể hiện tâm lý và thái độ đúng đắn để giành chiến thắng.

Chúng tôi đã giữ sạch lưới và ghi 4 bàn, đó là một điều tốt. Chúng tôi muốn cải thiện ở cả tấn công lẫn phòng ngự. Chúng tôi sẽ bước vào trận đấu tiếp theo gặp Fulham với sự tự tin và cố gắng giành chiến thắng trận đấu đó”.


Lampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hộiLampard là HLV bị ghét nhất trên mạng xã hội
Theo một thống kê mới đây từ hàng nghìn lượt tweet trên mạng, HLV Frank Lampard của Chelsea là đối tượng bị ‘troll’ nhiều nhất.
HLV Frank Lampard hứa hẹn với Callum Hudson-OdoiHLV Frank Lampard hứa hẹn với Callum Hudson-Odoi
Tiền vệ Callum Hudson-Odoi chơi nổi bật trong chiến thắng của Chelsea tại FA Cup, HLV Frank Lampard đã hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân cho sao trẻ này nhiều hơn.
Chelsea đóng cửa học viện vì 20 ca nhiễm Covid-19 mớiChelsea đóng cửa học viện vì 20 ca nhiễm Covid-19 mới
Chelsea đã phải đóng cửa học viện và chỉ đạo các cầu thủ và HLV ở nhà 1 tuần sau khi phát hiện 20 ca Covid-19 mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X