Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi thất vọng khi Chelsea thua đắng Arsenal

Chủ Nhật 27/12/2020 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi cho rằng Chelsea xuất phát quá chậm trước Arsenal và toàn đội đã làm chính mình thất vọng ở trận đấu này.
Arsenal đã chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng liên tiếp một cách ấn tượng khi hạ gục Chelsea tại Emirates. Lacazette, Xhaka và Saka là những người ghi bàn giúp Arsenal thắng 3-1. Chelsea chỉ có được bàn gỡ muộn màng do công của Tammy Abraham ở phút 85.

Chelsea là đội được đánh giá cao hơn nhưng đã bị áp đảo hoàn toàn trong hiệp một. Thời điểm The Blues vùng lên đã là quá muộn.

Hudson-Odoi thất vọng khi Chelsea thua đắng Arsenal hình ảnh

Hudson-Odoi thất vọng khi để thua Arsenal


Hudson-Odoi đã tạo ra sự khác biệt lớn khi vào sân thay thế Timo Werner ở giờ nghỉ. Anh là người kiến tạo cho Abraham ghi bàn nhưng vẫn thất vọng toàn tập với màn trình diễn của đội bóng thành London.

“Có cảm giác như chúng tôi đã tự làm bản thân mình thất vọng. Chúng tôi biết mình có thể chơi tốt hơn nhiều. Chúng tôi đáng lẽ có thể thi đấu với năng lượng dồi dào ngay từ hiệp một.

Chúng tôi cần phải có thái độ tương tự từ khi bắt đầu trận đấu và nỗ lực trong suốt 90 phút. Vậy nên chúng tôi rất thất vọng với bản thân. Chúng tôi xuất phát quá chậm và chúng tôi đều biết điều đó. Chúng tôi biết từ đầu rằng đây là một trận đấu khó khăn bất kể phong độ 2 đội ra sao. Họ là Arsenal và là một đội bóng tốt.

Chúng tôi muốn đến đây và giành 3 điểm nhưng không thể. Chúng tôi biết mình xuất phát quá chậm. Trong hiệp hai, chúng tôi đã cố gắng để chơi nhanh hơn.

Chúng tôi không may khi để thủng lưới thêm 1 bàn bởi vì chúng tôi đã trở lại đáng kể. Nhưng đáng lẽ chúng tôi cần phải làm việc nỗ lực hơn để lấy 3 điểm”.

Nói về ảnh hưởng mà mình tạo ra khi vào sân từ ghế dự bị, Hudson-Odoi trả lời: “Khi chúng tôi để thua 0-2, tôi vào sân và nghĩ cách gây ảnh hưởng để chúng tôi có thể lội ngược dòng. Tôi chỉ muốn cống hiến tốt nhất và thay đổi trận đấu. Không may khi tỉ số là 0-3 nhưng chúng tôi vẫn tự tin và cố gắng có một trận hòa. Chúng tôi chiến đấu đến cuối cùng nhưng không thể có được kết quả như mong muốn”.


Chelsea không có cửa vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Phát biểu sau trận Arsenal vs Chelsea vòng 15 Ngoại hạng Anh 2020/21, huyền thoại Alan Shearer cho rằng The Blues rất khó cạnh tranh chức vô địch giải đấu cao...
Thua đau Arsenal, sao Chelsea chửi thẳng mặt đối thủ ăn rùa
Tammy Abraham đã có màn đấu võ mồm với Bukayo Saka ngay trên sân sau khi Chelsea thất bại chung cuộc với tỉ số 1-3 trước Arsenal.
Trót cà khịa Bruno, Jorginho nhận quả báo khi thành trò hề trên chấm penalty
Mùa giải năm nay, Jorginho đã sút hỏng tới 3 quả penalty trong màu áo Chelsea trên mọi đấu trường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X