Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi nhận mưa lời khen sau trận thắng Burnley

Thứ Hai 01/02/2021 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hudson-Odoi đã nhận được nhiều lời khen sau khi tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Burnley trong vai trò hậu vệ công biên.
HLV Tuchel đã quyết định sử dụng Hudson-Odoi trong vai trò hậu vệ công biên trong 2 trận đầu tiên nắm quyền ở Chelsea. Cầu thủ này là một mối đe dọa thường trực với hàng thủ Burnley hôm qua. Anh kiến tạo cho Azpilicueta và có một tình huống đưa bóng đi trúng cột dọc.

HLV Tuchel cho rằng Hudson-Odoi đã chơi tốt ở những tình huống tranh bóng bổng và tin rằng cầu thủ này có thể chơi ở cả 2 cánh với tốc độ và khả năng bứt tốc ấn tượng.

Hudson-Odoi nhận mưa lời khen sau trận thắng Burnley hình ảnh

Hudson-Odoi nhận mưa lời khen sau trận thắng Burnley


“Tôi nghĩ vai trò mới này phù hợp với Hudson-Odoi bởi vì cậu ấy có thể chơi bám biên và dùng tốc độ và khả năng bứt tốc của mình. Cậu ấy cũng thích ngoặt bóng vào trung lộ từ cánh trái. Tôi có thể thấy khả năng của cậu ấy ở vị trí đó.

Chúng tôi còn phải làm việc để cải thiện khả năng chọn thời điểm của cậu ấy. Nhưng Hudson-Odoi luôn là một mối đe dọa với tốc độ và khả năng của cậu ấy. Hôm nay cậu ấy phòng ngự cũng nhiều vì đối thủ thường xuyên nhồi bóng dài. Azpilicueta cần sự giúp đỡ của cậu ấy ở hành lang cánh đó và cậu ấy đã làm rất tốt”.


Cựu HLV Glenn Hoddle cũng cho rằng Hudson-Odoi là cái tên thi đấu sáng nhất bên phía Chelsea ở trận đấu vừa qua.

“Tôi nghĩ vai trò hậu vệ cánh này thật ra lại phù hợp với Hudson-Odoi. Cậu ấy thích đá rộng và bám biên. Các cầu thủ Chelsea tìm kiếm cậu ấy khá dễ dàng vào hôm nay so với trận gặp Wolves. Cậu ấy luôn có mặt ở hành lang biên.

Tình huống dẫn đến bàn thắng đầu tiên rất thông minh. Cậu ấy lao vào đối thủ mở ra khoảng trống cho Azpilicueta và dọn cỗ cho đồng đội sau một tình huống lên bóng quyết liệt.

Mọi điều tích cực của Chelsea đến từ cánh phải và Hudson-Odoi. Cậu ấy phải vui mừng với màn trình diễn này và HLV Tuchel cũng vậy. Tôi cho rằng Tuchel rút cậu ấy ra khỏi sân để xem Reece James thi đấu thế nào. Ngoài ra, có lẽ ông ấy muốn giữ Hudson-Odoi tránh khỏi chấn thương trước thềm trận đấu với Spurs”.


HLV Tuchel chỉ ra điều duy nhất mà Werner cần để hồi sinhHLV Tuchel chỉ ra điều duy nhất mà Werner cần để hồi sinh
HLV Tuchel khẳng định Timo Werner cần may mắn để thoát khỏi chuỗi trận tịt ngòi tệ hại hiện nay.
Lý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - BurnleyLý do Ziyech vắng mặt trong trận Chelsea - Burnley
Tân HLV Tuchel mới đây đã lý giải việc không điền tên Hakim Ziyech vào danh sách thi đấu của Chelsea trong trận đấu với Burnley tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.
Đội trưởng Chelsea mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời TuchelĐội trưởng Chelsea mơ lớn sau trận thắng đầu tiên thời Tuchel
Đội trưởng Cesar Azpilicueta tự tin rằng Chelsea có thể cạnh tranh danh hiệu dưới thời HLV Thomas Tuchel sau chiến thắng trước Burnley vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X