Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi lên tiếng về vai trò lạ lẫm dưới thời Tuchel

Thứ Năm 28/01/2021 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Hudson-Odoi tiết lộ trận hòa Wolves đêm qua là lần đầu tiên anh chơi trong vai trò hậu vệ công biên khi Chelsea thay đổi sơ đồ dưới thời HLV Tuchel.
Chelsea đã quyết định chia tay HLV Lampard để bổ nhiệm Thomas Tuchel đầu tuần này. Chiến lược gia người Đức cập bến thành London chỉ vài giờ trước trận đấu với Wolves trên sân nhà ở Premier League.

Tuchel không có nhiều thời gian chuẩn bị nhưng vẫn quyết định thay đổi hệ thống được thừa hưởng từ Lampard. Trận đấu kết thúc với tỉ số 0-0 chung cuộc. Ở trận này, Hudson-Odoi gây ấn tượng ở một vị trí không mấy quen thuộc là hậu vệ công biên và buộc anh phải lui về hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn.

Hudson-Odoi lên tiếng về vai trò lạ lẫm dưới thời Tuchel hình ảnh

Hudson-Odoi lên tiếng về vai trò lạ lẫm dưới thời Tuchel


Chia sẻ về vai trò mới này, tuyển thủ Anh cho biết: “Đây là một điều mới mẻ với tôi. Đây là lần đầu tiên tôi chơi trong vai trò này và tôi cảm thấy ổn, không có vấn đề gì. Tôi cảm thấy rất tốt khi chơi ở vị trí đó và dù HLV có đòi hỏi gì thì tôi cũng sẽ cố gắng cống hiến hết sức mình.

HLV Tuchel muốn tôi trở nên trực diện và đối đầu với hậu vệ biên và trung vệ của đối phương càng nhiều càng tốt. Ông ấy biết rằng mọi cầu thủ tấn công có thể chơi tự do và ghi bàn. Vậy nên ông ấy yêu cầu chúng tôi chơi trực diện và đẩy lên để ghi bàn và kiến tạo.

Tôi cố gắng phá vỡ hệ thống phòng ngự của họ và cố gắng thực hiện những bước di chuyển khác nhau để nhận bóng. Tuchel muốn chúng tôi luồn vào sau lưng hàng thủ đối phương và tìm những đường chuyền tốt, tìm những cách khác nhau để bẻ gãy hàng thủ đối phương thay vì cố gắng đánh bại họ trong từng pha bóng.

Tôi cảm thấy khỏe mạnh xuyên suốt trận đấu. Tôi cảm thấy thật sự sắc bén và cố gắng chơi trực diện nhất có thể. Về mặt tập thể, chúng tôi đã chơi tốt.

Chúng tôi đã làm việc nỗ lực, cố gắng phá vỡ hàng thủ 5 người của họ càng sớm càng tốt. Ở nhiều thời điểm, công việc này rất khó khăn. Khi chúng tôi cố gắng đánh vào khoảng trống sau lưng thì họ lùi lại rất tốt và khiến chúng tôi không thể tìm ra được đường chuyền cần thiết để ghi bàn.

Tôi nghĩ chúng tôi cần phải tạo ra những quả tạt và chuyền bóng chất lượng hơn. Chúng tôi chỉ cần bàn thắng để kết liễu trận đấu. Hy vọng chúng tôi có thể cải thiện vào Chủ nhật này”.


HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai KanteHLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kante
Phát biểu sau trận hòa 0-0 của Chelsea trước Wolves, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai tiền vệ Kante.
3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel3 cái tên chắc suất đá chính ở Chelsea thời Tuchel
HLV Thomas Tuchel đã chỉ ra 3 cầu thủ ông từng rất muốn chiêu mộ khi còn dẫn dắt những đội bóng khác trong quá khứ.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng vô địch NHA của ChelseaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về khả năng vô địch NHA của Chelsea
Sau trận hòa 0-0 trước Wolves, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng về khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X