Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Hudson-Odoi tiết lộ lý do chưa đạt phong độ cao ở Chelsea

Thứ Bảy 14/11/2020 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Hudson-Odoi thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương gót chân gặp phải từ cách đây hơn 18 tháng.
Hudson-Odoi đã gặp chấn thương gót chân ở trận đấu giữa Chelsea và Burnley hồi tháng 4/2019. Anh đã phải điều trị mất 5 tháng và chỉ trở lại vào tháng 9. Nhưng Hudson-Odoi cho rằng đến bây giờ anh vẫn chưa đạt trạng thái thể lực tốt nhất sau chấn thương đó.

Hudson-Odoi đã ra sân 42 trận trên mọi đấu trường kể từ khi trở lại. Nhưng Hudson-Odoi cũng gặp phải nhiều vấn đề chấn thương, trong đó có 1 ca khiến anh phải nghỉ 2 tháng đầu năm nay.

Hudson-Odoi tiết lộ lý do chưa đạt phong độ cao ở Chelsea hình ảnh

Hudson-Odoi khẳng định chưa hồi phục sau chấn thương


“Tôi vẫn cảm thấy mình đang phải cải thiện hơn, nhất là phải gia tăng sức mạnh cho phần bắp chân. Đó là nơi tôi đã mất đi khá nhiều cơ bắp. Nhưng tôi có cảm giác mình đang dần đạt trạng thái tốt nhất.

Hy vọng là dù sớm hay muộn thì tôi cũng sẽ trở lại bình thường như chính tôi trước đây. Nhưng tôi chỉ muốn tiếp tục cải thiện, tiếp tục làm việc chăm chỉ mỗi ngày và trở nên tốt hơn mỗi ngày”.


Đêm qua, Hudson-Odoi đã ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của đội U21 Anh trước U21 Andorra. Hồi tháng 3/2019, Hudson-Odoi từng có màn ra mắt đội tuyển Anh nhưng đã không được ra sân lần nào trong gần 1 năm qua.

Hudson-Odoi cho biết anh không thấy vấn đề gì khi phải thi đấu luân phiên cho đội trẻ và đội chính của tuyển Anh. Dù vậy, ngôi sao của Chelsea cũng đặt mục tiêu giành 1 suất ở đội tuyển trong tương lai gần.

“Dĩ nhiên là bạn muốn ở đội chính, bạn muốn cạnh tranh ở đó mọi lúc. Nhưng không quan trọng tôi chơi ở đâu, tôi sẽ cống hiến hết sức có thể. Tôi hy vọng với những nỗ lực thì mình có thể chiếm 1 suất trong đội chính của tuyển Anh. Tôi vẫn đang giữ tâm lý mạnh mẽ và làm việc chăm chỉ”.

Chelsea cũng có Alisson và Van Dijk của riêng mình
Huyền thoại Liverpool, John Barnes nói về đội hình Chelsea, ông cho rằng bộ đôi Edouard Mendy và Thiago Silva là Alisson và Van Dijk của The Blues.
Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea?
Hậu vệ Emerson lên tiếng về tương lai ở Chelsea, ngôi sao sinh năm 1994 thừa nhận mình có thể rời sân Stamford Bridge vào tháng 1 tới.
Chelsea để tuột mất Tariq Lamptey như thế nào?
Hậu vệ Tariq Lamptey đang chơi nổi bật trong màu áo Brighton, mới đây anh đã chia sẻ lý do quyết định rời Chelsea vào tháng 1 năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X