Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea gặp vấn đề thần kinh, không chuyền bóng nổi 10 mét

Thứ Hai 11/07/2022 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Callum Hudson-Odoi tiết lộ anh gặp phải một vấn đề kỳ lạ về thần kinh và không thể chuyền bóng nổi 10 mét.

Hudson-Odoi gặp vấn đề nghiêm trọng

Hudson-Odoi đã ra sân 28 lần cho Chelsea trên mọi đấu trường ở mùa giải năm ngoái. Nhưng lần gần nhất cầu thủ người Anh ra sân là ở trận đấu với Luton tại FA Cup hôm 2/3. Ở trận đấu đó, Hudson-Odoi cũng bị thay ra chỉ sau 1 giờ đồng hồ thi đấu.

hudsonodoi
Hudson-Odoi gặp vấn đề nghiêm trọng

Anh dành phần còn lại của mùa giải trong phòng điều trị. Và một chấn thương kỳ lạ khiến cho cầu thủ này không thể góp mặt trong kế hoạch của Thomas Tuchel.

Khi được hỏi về việc ít được ra sân ở mùa giải năm ngoái, Hudson-Odoi trả lời: “Đó là một chấn thương kỳ lạ. Đó là một vấn đề về thần kinh. Tôi có một dây thần kinh bị co thắt ở lưng và nó gây ảnh hưởng tới khắp cơ thể, khiến tôi khó giữ lại cơ bắp.

Tôi gần như không còn sức mạnh ở đôi chân. Tôi cố chuyền bóng 10 mét nhưng tôi không còn sức mạnh và không thể làm điều đó.

Tôi nghĩ đó là một vấn đề hậu Covid từ tháng 12. Tôi không thể tin được là nó bị ảnh hưởng sau một khoảng thời gian lâu thế.

Vấn đề bắt đầu với gót chân của tôi và rồi tôi cố gắng dùng những phần khác của cơ thể để bù đắp lại. Ví dụ như khi chạy, tôi không chạy bằng ngón chân nhiều như cũ vì sức mạnh của gót chân đã giảm.

Tôi cố gắng tìm cách khác để chạy và nó bắt đầu ảnh hưởng tới lưng của tôi. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ đều tốt rồi. Gót chân và lưng của tôi mạnh mẽ trở lại nên mọi thứ đều hoàn hảo. Tôi vui mừng được trở lại và có đủ mọi năng lực, sức mạnh và tốc độ như tôi mong muốn”.

Hudson-Odoi cũng nói thêm về dự định ở mùa giải 2022/23.: “Tôi muốn được ra sân nhiều nhất có thể. Được chơi bóng thường xuyên mang đến sự ổn định. Vậy nên tôi muốn tiếp tục thi đấu nhiều nhất có thể. Được chơi 10/11 trận đấu ở vị trí ưa thích của tôi bên cánh trái là điều tuyệt vời bởi vì tôi có thể làm những điều tốt nhất ở đó.

Mục tiêu chính của tôi hè này và xuyên suốt mùa giải tới là trở nên mạnh mẽ hơn. Có những thời điểm ở mùa giải năm ngoái, khi tôi chạy với bóng, tôi cảm giác như mình có thể không đuổi kịp bóng vì tôi không khỏe như mình nghĩ.

Tôi đã cố gắng nạp thêm nhiều cơ bắp khi tập luyện để đảm bảo tôi to lớn hơn, vậy nên khi đối thủ đến, tôi biết rằng mình đủ mạnh mẽ để chặn họ lại hoặc không bị đẩy bắn ra mà ngược lại”.

Qua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ RaphinhaQua mặt Chelsea, Barca chuẩn bị công bố thương vụ Raphinha
Theo Sport, Barca đã đồng ý chi 50 triệu euro mua cầu thủ chạy cánh Raphinha từ Leeds United, họ chuẩn bị qua mặt Chelsea trong thương vụ này.
Chelsea chiêu mộ thành công SterlingChelsea chiêu mộ thành công Sterling
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã chiêu mộ thành công tiền vệ Raheem Sterling từ Man City và sẽ sớm chính thức công bố thương vụ này trong ít ngày tới.
Kante bị gạch tên khỏi chuyến du đấu của ChelseaKante bị gạch tên khỏi chuyến du đấu của Chelsea
Bộ đôi tiền vệ Ngolo Kante và Loftus Cheek sẽ không cùng Chelsea tới Mỹ để tham dự chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X