Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Hợp đồng của Ronaldo ở MU bao giờ thì hết hạn?

Chủ Nhật 03/07/2022 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo mong muốn chia tay Man United vào mùa hè này. Vậy tình hình hợp đồng của cầu thủ người Bồ ở MU ra sao? Hãy cùng tìm hiểu những chi tiết quan trọng nhất.

Hợp đồng của Ronaldo ở MU bao giờ thì hết hạn?

Cristiano Ronaldo mong muốn chia tay Man United vào mùa hè này. Vậy tình hình hợp đồng của cầu thủ người Bồ ở MU ra sao? Hãy cùng tìm hiểu những chi tiết quan trọng nhất.

ronaldo
Ronaldo sẽ hết hạn hợp đồng với MU vào mùa hè năm sau

Cristiano Ronaldo có khát khao đưa Man United trở lại với vinh quang tương tự như quá khứ khi cập bến vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Bồ thi đấu rất nỗ lực và đóng góp 24 bàn thắng trong 38 trận trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, Man United vẫn sa sút thảm hại ở Premier League và chia tay Champions League ngay từ vòng 1/8.

Những tin đồn gần đây cho thấy Ronaldo muốn rời Man United để tìm kiếm bến đỗ mới. Và tình hình hợp đồng của cầu thủ người Bồ khá thuận lợi để anh rời MU.

Hiện tại, Ronaldo còn hợp đồng với MU tới ngày 30/6/2023. Phía Man United có thêm lựa chọn gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Ronaldo sẽ bước sang tuổi 38 khi hợp đồng hết hạn vào năm 2023.

Theo tờ Daily Mail, Ronaldo hưởng mức lương 385,000 Bảng/tuần, tương đương khoảng 20 triệu Bảng/mùa. Con số này chưa tính đến những khoản thưởng thêm dựa theo màn trình diễn của anh.

Là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử, Ronaldo không khó để tìm kiếm một câu lạc bộ mới. Bayern Munich được xem là điểm đến tiềm năng với Ronaldo, ngoài ra có cả Chelsea ở Premier League.

Trở lại Serie A cũng là một lựa chọn với Mr. Champions League. Napoli và Roma có khả năng đem siêu sao Ronaldo về đội.

Trong khi đó, Ronaldo cũng có thể trở lại Real Madrid khi người đại diện Jorge Mendes nói rằng đang cân nhắc lựa chọn này. PSG là một trong số những câu lạc bộ có đầy đủ khả năng mời thêm Ronaldo về đội. Ngoài ra, CR7 có thể nhắm đến một màn trở về cảm xúc ở Sporting Lisbon, nơi anh bắt đầu sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

MU đáp trả yêu cầu ra đi của RonaldoMU đáp trả yêu cầu ra đi của Ronaldo
BLĐ MU khẳng định Ronaldo vẫn còn nằm trong kế hoạch của đội bóng và sẽ không bán cầu thủ này.
Chủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MUChủ tịch Barca tuyên bố không bán De Jong cho MU
Chủ tịch Joan Laporta khẳng định Barca không có ý định bán Frenkie de Jong dù Man United đang nỗ lực chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan.
Ronaldo được khuyên gia nhập PSG cùng MessiRonaldo được khuyên gia nhập PSG cùng Messi
Trước những thông tin về việc Ronaldo sẽ rời MU hè này để gia nhập bến đỗ mới, cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal đã ra lời khuyên khó tin cho tiền đạo người Bồ Đào Nha.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X