Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Hojlund tiết lộ lí do bị Casemiro túm áo ở trận gặp Arsenal

Thứ Tư 06/09/2023 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu với Arsenal, Hojlund đã bị Casemiro túm cổ áo và có lời lẽ qua lại sau một pha bóng nhưng tiền đạo này cho biết mọi chuyện hoàn toàn bình thường.

MU vừa trải qua trận thua ngược đáng tiếc trước Arsenal. Trận này, tân binh rất được chờ đợi của MU là Hojlund đã được HLV Erik ten Hag tung vào sân. Mặc dù chỉ thi đấu ít phút trên sân nhưng cầu thủ người Đan Mạch đã cho thấy tiềm năng lớn.

Tuy vậy, CĐV MU bắt gặp khoảnh khắc Casemiro túm cổ áo của đàn em. Sau đó, tiền vệ người Brazil dường như còn nói điều gì đó với tân binh của Man Utd. Mới đây, Hojlund đã lên tiếng giải thích những gì đã diễn ra.

The Sun dẫn lại phát biểu của tiền đạo người Đan Mạch: "Casemiro đã nói điều gì đó bằng tiếng Tây Ban Nha. Đó có thể là vamos (cố lên) hay những lời tương tự. Casemiro chỉ muốn động viên tôi.

Hojlund tiết lộ lí do bị Casemiro túm áo ở trận gặp Arsenal 1
Casemiro túm cổ áo Hojlund sau một pha bóng

Có lẽ, Casemiro thấy hài lòng vì tôi mang đến đôi chút khác biệt cho trận đấu. Phần nào đó, tôi giúp thế trận tấn công của MU trở nên cơ động hơn, sau khi vào sân thay Martial.

Casemiro là người có tính cách mạnh mẽ và có lẽ đó là cách mà anh ấy thường xuyên bộc lộ cảm xúc trong thi đấu. Casemiro chưa xem tôi thi đấu nhiều nên việc thể hiện như vậy cũng dễ hiểu. Sau cùng, tôi thấy rằng Casemiro dường như hài lòng vì những gì tôi đã làm."

Chấn thương lưng gặp phải ngay khi gia nhập Man Utd khiến Casemiro phải ngồi ngoài hơn một tháng. Sau màn ra mắt trước Arsenal, CĐV MU kỳ vọng tân binh từ Atalanta sẽ tỏa sáng ở những trận đấu tới.

Hiện tiền đạo này đã lên ĐT Đan Mạch để chuẩn bị cho những trận đấu ở vòng loại Euro 2024. Hai đối thủ tiếp theo của Hojlund và đồng đội là San Marino và Phần Lan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X