Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Học bài vở của Klopp lẫn Pep, sao Man City mơ mộng bước chân vào nghiệp HLV

Thứ Hai 15/02/2021 23:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ilkay Gundogan tiết lộ mong muốn bước chân vào sự nghiệp huấn luyện trong tương lai khi đã làm việc với những HLV hàng đầu trong làng bóng đá.
Ilkay Gundogan đang đạt phong độ tốt nhất sự nghiệp, giúp Man City dẫn đầu Premier League với 7 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi trong khi vẫn còn 1 trận chưa đấu. Gundogan vẫn tập trung vào sự nghiệp chơi bóng khi mới 30 tuổi nhưng cho biết anh có cân nhắc trở thành HLV trong tương lai.

Học bài vở của Klopp lẫn Pep, Gundogan mơ mộng bước chân làm HLV hình ảnh

Học bài vở của Klopp lẫn Pep, sao Man City mơ mộng bước chân vào nghiệp HLV


“Cách đây một thời gian, tôi có hỏi một vài thông tin về quy trình nếu tôi mong muốn lấy bằng HLV vào một ngày nào đó. Nhìn chung là điều này lớn hơn là một suy nghĩ thoáng qua. Nhưng suy nghĩ của tôi thì vẫn chưa đi quá xa.

Với Pep, Klopp và Thomas Tuchel, tôi đã được làm việc với một HLV xuất sắc nhất ở cấp CLB. Tôi học được nhiều điều và tôi cũng có suy nghĩ về cách sử dụng những kiến thức này sau khi sự nghiệp khép lại”.


Gundogan cũng ca ngợi HLV Pep Guardiola khi giúp Man City trở lại cuộc đua vô địch. Hiện tại, đội bóng thành Manchester đã có được chuỗi 16 chiến thắng liên tiếp đầy ấn tượng.

“Tôi bị chấn thương lúc đầu nhưng rồi tôi bước vào một đội mà cứ ngỡ là đã chơi thứ bóng đá của Pep nhiều năm. Tốc độ mà Pep giao tiếp với đội bóng về phương diện chiến thuật bóng đá là rất ấn tượng. Ông ấy cũng từng làm được điều tương tự ở Bayern Munich.

Ở mùa giải này, Pep vẫn làm việc với động lực tương tự ở mọi buổi tập. Luôn có những câu chuyện cho rằng Pep chỉ làm HLV được tối đa là 3 năm. Nhưng ở thời điểm này thì chúng ta có thể thấy những người chỉ trích đó đã sai lầm rồi”.


RB Leipzig CHÍNH THỨC mua đứt sao Man CityRB Leipzig CHÍNH THỨC mua đứt sao Man City
Phía RB Leipzig thông báo họ đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với hậu vệ Angelino từ Man City, trước đó cầu thủ này khoác áo đội bóng nước Đức theo dạng cho...
TIẾT LỘ: Son Heung Min dính chấn thương kinh hoàng ở trận gặp Man CityTIẾT LỘ: Son Heung Min dính chấn thương kinh hoàng ở trận gặp Man City
Son Heung Min dính chấn thương trong những phút cuối trận thua Man City vừa qua nhưng vẫn cố gắng thi đấu đến hết trận.
Pep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Ilkay GundoganPep Guardiola lên tiếng về chấn thương của Ilkay Gundogan
Tiền vệ Ilkay Gundogan dính chấn thương trong chiến thắng 3-0 của Man City trước Tottenham, HLV Pep Guardiola cũng tiết lộ vấn đề mà học trò đang gặp phải.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X