Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Hòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủ

Thứ Hai 20/12/2021 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel xác nhận Chalobah và Ziyech gặp phải những chấn thương ở trận hòa của Chelsea trên sân Wolves.

Chalobah và Ziyech chấn thương

Cả Chalobah và Ziyech đều bị thay ra ở trận hòa không bàn thắng của Chelsea trước Wolves. Đây là trận đấu mà Chelsea chỉ có 6 cầu thủ dự bị vì Covid-19 tàn phá đội hình.

Chalobah xuất phát ở vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên, cầu thủ này bị chấn thương trong hiệp một và rời sân nhường chỗ cho Saul Niguez sau giờ nghỉ.

Ziyech

Hòa chật vật Wolves, Chelsea còn mất thêm 2 cầu thủ


Trong khi đó, Hakim Ziyech được rút khỏi sân ở phút 65 sau khi dính chấn thương bắp chân. Mateo Kovacic thay thế cầu thủ người Morocco trong một trận đấu mà anh phải chơi ngay khi vừa khỏi Covid.

HLV Tuchel tiết lộ cả 2 chấn thương này đều không nghiêm trọng nhưng Chelsea sẽ phải kiểm tra thêm để xác nhận tình hình.

“Chúng tôi có thể sống sót qua 1 trận đấu nhưng chúng tôi sẽ phải trả giá. Có thể chúng tôi đã phải trả giá với mọi tiền vệ của mình.

Chalobah, hy vọng cậu ấy chỉ bị đau. Nhưng ở thời điểm hiện tại thì cậu ấy rất đau đớn. Chúng tôi hy vọng chấn thương đó không nghiêm trọng nhưng chúng tôi cần kiểm tra thêm.

Với Ziyech thì tôi không nghĩ đó là chấn thương tệ. Cậu ấy bị căng bắp chân và chúng tôi buộc phải rút cậu ấy ra”.


HLV Tuchel cũng đặt dấu hỏi về phía ban tổ chức Premier League sau khi trận đấu với Wolves không được hoãn lại.

“Chúng tôi có 2 ngày, chúng tôi không thể đóng cửa sân tập. Chúng tôi không thể để mọi người về nhà và bước vào trận đấu tiếp theo mà không luyện tập.

Mọi người nói rằng chúng tôi có 14 cầu thủ nhưng hãy đi vào chi tiết. Chalobah chỉ có 2 buổi tập, Kante có 1 buổi tập, Kovacic cũng 1. Chúng tôi đã khiến các cầu thủ đối diện với nguy cơ. Nhưng quyết định là như vậy. Chúng tôi đưa Kovacic vào một trận đấu ở Premier League chỉ 2 ngày sau khi cậu ấy khỏi Covid. Nếu bạn có 14 cầu thủ thì câu chuyện sẽ là như thế”.


Rudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước WolvesRudiger: Chelsea không thể hài lòng với 1 điểm trước Wolves
Antonio Rudiger cho rằng các cầu thủ Chelsea không được phép hài lòng với 1 điểm có được trước Wolves dù đội hình của họ thiếu vắng nhiều trụ cột.
HLV Tuchel chất vấn BTC Premier LeagueHLV Tuchel chất vấn BTC Premier League
HLV Thomas Tuchel phản ứng gay gắt khi Chelsea phải ra sân đối đầu Wolves trong bối cảnh ghi nhận hàng loạt trường hợp dương tính với COVID-19.
Mất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địchMất điểm tại Molineux, Chelsea tụt sâu hơn trong cuộc đua vô địch
Ở trận cầu giữa Wolves vs Chelsea ở vòng 18 Ngoại hạng Anh, Chelsea đã trải qua trận đấu bế tắc toàn tập và rời sân Molineux với chỉ 1 điểm. Kết quả này khiến...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X