Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Villa: "Công lý được thực thi khi Bruno Fernandes đá hỏng penalty"

Thứ Bảy 25/09/2021 22:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith và trung vệ Kortney Hause của Aston Villa đều cảm thấy việc Bruno Fernandes đá hỏng là thỏa đáng vì quả penalty mà họ phải nhận có phần oan uổng.

Người Aston Villa vui mừng khi Bruno đá hỏng penalty

Kortney Hause đánh đầu ghi bàn cho Aston Villa ở phút 88 trận đấu tại Old Trafford. Nhưng đến phút bù giờ, chính cầu thủ này lại để bóng chạm tay trong vòng cấm và mang về quả phạt đền cho MU.

Bruno Fernandes có cơ hội rõ ràng để gỡ hòa cho “Quỷ đỏ” nhưng lại đá lên trời vô cùng đáng tiếc. Cũng nhờ vậy mà Villa đã có được thắng lợi đầu tiên ở sân Old Trafford sau 12 năm.

Bruno Fernandes

HLV Villa: "Công lý được thực thi khi Bruno Fernandes đá hỏng penalty"


Chia sẻ trên kênh BBC sau trận đấu, trung vệ Kortney Hause thừa nhận anh đã thở phào nhẹ nhõm khi Bruno Fernandes đá hỏng penalty. Thậm chí trung vệ này còn cho rằng quyết định thổi phạt đền của trọng tài Mike Dean là không chính xác.

“Khi trọng tài thổi penalty, tôi cảm thấy tuyệt vọng và tức giận với bản thân. Nhìn lại tình huống đó thì tôi không làm cơ thể mình lớn hơn. Tôi đã cố thu tay về hết cỡ. Vậy nên khi Bruno đá quả penalty lên trời, tôi đã thở phào. Tôi nghĩ công lý đã được thực thi vì đó không phải là một quả penalty.

Đây là trận đấu mà chúng tôi có cơ hội tốt hơn. Chúng tôi không phải phòng ngự quá nhiều và đã có được 3 điểm trọn vẹn. Đó là điều quan trọng nhất và chúng tôi hạnh phúc”.

HLV Dean Smith cũng đồng tình với cậu học trò. Ông nói: “Tôi đã xem lại pha bóng đó. Tôi nghĩ đó là một quả penalty hơi nặng. Tôi không chắc cậu ấy phải để tay ở đâu khác khi quả bóng vút qua. Với tôi, công lý đã được thực thi khi Bruno Fernandes đá hỏng”.


Bruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MUBruno Fernandes lần thứ 2 đá hỏng 11m trong màu áo MU
Tiền vệ Bruno Fernandes đã trở thành tội đồ của MU khi sút hỏng quả 11m trước Aston Villa khiến đội chủ nhà phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.
Để thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke ShawĐể thua Aston Villa, MU còn nhận tin buồn từ Luke Shaw
Không những để thua 0-1 trước Aston Villa, MU còn phải nhận tin buồn khi hậu vệ Luke Shaw dính chấn thương và rời sân ngay ở hiệp 1.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X