Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Aston Villa chê Pogba ngã vờ kiếm penalty cho MU

Thứ Bảy 02/01/2021 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dean Smith rất tức giận khi Man United được hưởng một quả penalty từ tình huống tự ngã của Pogba.
Man United vươn lên dẫn trước nhờ công của Martial nhưng Aston Villa cũng chứng minh sự khó chịu với bàn gỡ của Bertrand Traore ở phút 58. Nhưng chỉ 3 phút sau, Pogba ngã trong vòng cấm và trọng tài không ngần ngại thổi penalty cho MU. VAR có can thiệp ở tình huống này và ủng hộ quyết định của trọng tài chính. Bruno Fernandes tận dụng thành công quả đá phạt và giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm.

HLV Aston Villa chê Pogba ngã vờ kiếm penalty cho MU hình ảnh

HLV Aston Villa chê Pogba ngã vờ kiếm penalty


“Tôi cũng nghĩ đó là một quả penalty ở thời điểm đó. Nhưng sau khi xem lại tình huống sau trận, tôi thấy Pogba đã tự ngã. Tôi không hiểu sao trọng tài không xem lại tình huống này. VAR được sinh ra với tác dụng như thế đúng không? Pogba đã tự ngã. Tôi đã xem lại tình huống này và không cho đó là một quả penalty”.


Dẫu vậy, nhìn tổng thể thì HLV Dean Smith cũng hài lòng với cách mà các học trò phản ứng sau khởi đầu chậm chạp ở trận đấu này.

“Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi tệ. 15 phút đầu tiên giống như một trận đấu tri ân. Man United sau đó tăng tốc và có bàn dẫn trước xứng đáng.

Tôi đòi hỏi nhiều hơn từ các học trò ở giờ nghỉ và chúng tôi xứng đáng có bàn gỡ. Thủ môn của chúng tôi cũng có những pha cứu thua tốt và đó đều là những cú sút ngoài vòng cấm.

Chúng tôi biết mình đang ở trong một chuyến phiêu lưu kỳ diệu. Chúng tôi có 5 tân binh mới đến và họ đã quen với Premier League vào lúc này. Đây mới là mùa giải thứ 2 của chúng tôi ở đây. Nhưng những trận đấu ấn tượng với Liverpool hay Arsenal cho thấy chuyến hành trình của chúng tôi đang diễn ra rất tốt”.


Mở màn năm 2021 bằng chiến thắng, MU phả hơi nóng vào gáy Liverpool
Dù vấp phải nhiều khó khăn trước hiện tượng lớn trong giai đoạn đầu mùa giải 2020/21 song bằng bản lĩnh và chất lượng cần có của một ứng viên vô địch, MU đã...
Solskjaer ca ngợi Pogba, mừng ra mặt khi bắt kịp Liverpool
HLV Solskjaer khẳng định Pogba đang ngày càng chơi tốt hơn sau khi cầu thủ người Pháp kiếm về quả penalty giúp MU đánh bại Aston Villa đêm qua.
Người hùng Bruno Fernandes nói gì sau khi giúp MU hạ Aston Villa?
Bruno Fernandes tiếp tục đóng góp thêm một bàn thắng cho Man United và hiện tại anh đang có khởi đầu tốt thứ 2 ở Premier League chỉ sau Andy Cole.
Video bóng đá MU vs Aston Villa: Cân bằng điểm số với Liverpool
Video bóng đá MU vs Aston Villa hôm nay 2/1 vòng 17 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh MU vs Aston Villa 2-1 đêm qua rạng sáng nay .

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X