Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel ví Werner với chó sau chiến thắng vang dội trước Man City

Chủ Nhật 09/05/2021 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã so sánh Timo Werner với một chú chó khi cầu thủ này cống hiến cho Chelsea miệt mài dù không ghi bàn.
Timo Werner chỉ có 12 bàn trong màu áo Chelsea mùa này. Nhưng HLV Tuchel khẳng định những đóng góp của Werner không được phán xét dựa trên số lần cầu thủ này đưa bóng vào lưới.

HLV Tuchel khen ngợi Timo Werner

HLV Tuchel: "Werner phục vụ Chelsea như một chú chó"


“Trong tuần qua, cậu ấy đã thích nghi rất tốt với tình hình. Cách mà cậu ấy làm việc thật kiên cường. Tôi hạnh phúc với màn trình diễn của cậu ấy hôm nay.

Werner làm việc như một chú chó. Cậu ấy làm việc rất nỗ lực. Cậu ấy mang lại cho Man City một ngày khó khăn với những tình huống di chuyển của mình”.


Chelsea đã lội ngược dòng thành công để giành chiến thắng ngay tại Etihad. Hakim Ziyech và Marcos Alonso là những người ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho The Blues. Và HLV Tuchel rất vui mừng với những gì mà các học trò thể hiện.

“Tôi nghĩ hiệp hai là một phản ứng ấn tượng sau 5 phút cuối hiệp một, thời điểm mà chúng tôi gần thua trận đấu. Tôi cho rằng hiệp một là hiệp đấu kiểu 0-0 nhưng rồi chúng tôi mắc sai lầm quyết định và suýt khiến trận đấu vượt quá tầm với ngay từ hiệp một.

Qua từng phút, chúng tôi lấy lại được sự tự tin và chất lượng. Chúng tôi ngày càng chơi tốt hơn. Đó là một trận chiến khó khăn. Và khi có được bàn gỡ hòa, chúng tôi không ngừng tấn công. Bàn thắng quyết định là một phần thưởng khổng lồ.

Điều này cho thấy chúng tôi có thể dựa vào thể lực của mình. Đó là một cảm giác tốt vào cuối mùa giải. Chúng tôi cũng có thể tin vào tinh thần của đội. Chúng tôi không bao giờ bỏ cuộc. Các cầu thủ không muốn thua trận, họ muốn chiến thắng lớn như vậy đấy”.


Man City lại thua Chelsea: Superman đụng phải Kryptonite?Man City lại thua Chelsea: Superman đụng phải Kryptonite?
2 lần gặp, 2 chiến thắng. Dường như Chelsea của Tuchel đã trở thành một khắc tinh đối với Man City của Guardiola.
Đạp thẳng vào ống đồng Werner, Sterling may mắn thoát thẻ đỏĐạp thẳng vào ống đồng Werner, Sterling may mắn thoát thẻ đỏ
Ngay đầu trận đấu Man City vs Chelsea, Sterling có pha vào bóng vô cùng nguy hiểm với Werner nhưng may mắn không bị thẻ đỏ.
Tuchel: Sterling nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi ngay đầu trậnTuchel: Sterling nên cảm thấy may mắn vì không bị đuổi ngay đầu trận
Sau chiến thắng 2-1 trước Man City, HLV Tuchel phản dame cực gắt khi Sterling liên tục kêu ca về việc Man City mất oan penalty.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X