Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm mẫu tiền đạo như Lukaku

Thứ Năm 05/08/2021 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm tiền đạo khi được hỏi về tin đồn liên hệ với Romelu Lukaku trong thời gian gần đây.
Chelsea đang chuẩn bị gửi một lời đề nghị để đưa Lukaku trở lại CLB. Tuy nhiên, HLV Tuchel khá kín tiếng về những tin đồn này. Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Tottenham, Tuchel nói với các phóng viên:

Lukaku Chelsea

HLV Tuchel thừa nhận Chelsea cần thêm mẫu tiền đạo như Lukaku


“Tôi sẽ không nói về các cầu thủ không chơi trong đội hình của tôi. Lukaku là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng cậu ấy là cầu thủ của Inter. Tôi sẽ không nói về cậu ấy ở hoàn cảnh này.

Bạn có thể tưởng tượng rất nhiều cầu thủ muốn đến và gia nhập Chelsea, nhưng chúng tôi sẽ không nói về điều đó. Ban lãnh đạo không đưa ra những lựa chọn cầu thủ cho chúng tôi, mọi thứ không vận hành như vậy. Chúng tôi nói chuyện với ban lãnh đạo về các cầu thủ, đưa ra quan điểm của mình. Và sau cùng, chúng tôi nhắm đến các cầu thủ mà theo quan điểm của chúng tôi là có thể giúp đội hình trở nên mạnh hơn. Đó là một thách thức lớn.

Có một vài cầu thủ mà chúng tôi nghĩ họ có thể là một mục tiêu tốt và sẽ cải thiện đội hình của chúng tôi. Tôi sẽ không đưa ra những cái tên vì tôi cũng không thích các HLV khác nói về cầu thủ của tôi. Vậy nên tôi hy vọng các bạn sẽ hiểu điều đó”.


Timo Werner, Tammy Abraham và Kai Havertz đều từng đá số 9 trong đội hình của Tuchel. Nhưng không cầu thủ nào trong số này được xem là một tiền đạo có thể chơi quay lưng với khung thành đối phương. Tuchel cũng thừa nhận như vậy.

“Với sự ra đi của Giroud, chúng tôi có thể sử dụng một cầu thủ đá quay lưng với khung thành đối phương. Chúng tôi có thể bổ sung thêm lối chơi trực diện này. Đó là một mẫu cầu thủ mà chúng tôi chưa có trong đội hình và có thể hữu dụng.

Nhưng chúng tôi không cần người đó với bất kỳ giá nào và chúng tôi không hoảng loạn. Điều gì xảy ra thì chúng tôi cũng có năng lực cạnh tranh. Chúng tôi tin tưởng vào những cầu thủ của mình. Chúng tôi có những cầu thủ trẻ ở mặt trận tấn công mà chúng tôi cần họ phát triển. Chúng tôi cảm thấy thoải mái và biết mình đang đứng ở đâu”.


Hàng thủ lơ mơ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước TottenhamHàng thủ lơ mơ, Chelsea đánh rơi chiến thắng trước Tottenham
(Video bóng đá - Kết quả bóng đá, Chelsea vs Tottenham, giao hữu) Cú đúp của Ziyech giúp Chelsea dẫn 2-0 nhưng sự kém cỏi của hàng thủ đội ĐKVĐ Champions...
NÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập ChelseaNÓNG: Lukaku đồng ý gia nhập Chelsea
Theo Telegraph, tiền đạo Romelu Lukaku đã đồng ý gia nhập Chelsea từ Inter Milan trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
Chelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay LukakuChelsea chú ý: Inter Milan tìm được người thay Lukaku
Gazzetta dello Sport đưa tin, Inter Milan đã chốt Duvan Zapata của Atanlanta trong trường hợp chia tay tiền đạo Romelu Lukaku ở Hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X