Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Thomas Tuchel: "Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV"

Thứ Hai 15/03/2021 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Tuchel khẳng định không HLV nào có thể giúp các tiền đạo tụt phom ghi bàn đều đặn và chính những cầu thủ đó mới có khả năng giải quyết vấn đề.
Kai Havertz được xuất phát trong vai trò số 9 ảo và là người bỏ lỡ cơ hội tốt nhất của Chelsea trước Leeds. Như vậy, Havertz đã nhập hội cùng Timo Werner, Hakim Ziyech và Christian Pulisic là những cầu thủ gặp vấn đề trong khâu dứt điểm.

Hiện tại, Chelsea đang có chuỗi 12 trận bất bại. Tuy nhiên, họ chỉ ghi được 13 bàn thắng. Giroud là tiền đạo ghi bàn tốt nhất của The Blues trong giai đoạn này với 2 pha lập công. Rõ ràng, thành công của Chelsea dựa trên nền tảng hàng thủ vững chắc.

Thomas Tuchel Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV hình ảnh

Thomas Tuchel: "Tiền đạo Chelsea tịt ngòi không phải lỗi của HLV"


Trong trận đấu tại sân Elland Road cuối tuần qua, 6 trong 8 tiền đạo của Chelsea đã được góp mặt. Và Tuchel tin rằng một HLV không thể làm gì nhiều để giúp các cầu thủ tụt phom tìm được bàn thắng.

“Việc ghi bàn của các tiền đạo không phụ thuộc vào HLV của họ mà phụ thuộc vào cách họ tiếp cận các trận đấu. Timo Werner là một trong số những cầu thủ luôn ghi nhiều bàn thắng và tự định nghĩa bản thân là người có chạm cuối cùng dẫn đến bàn thắng. Đây là một vị trí vô cùng đặc biệt và nhạy cảm.

Tôi cho rằng việc ai huấn luyện không quan trọng. Chúng tôi ở đây để giúp tất cả mọi người. Lúc này chúng tôi cần giúp họ tập trung.

Chúng tôi không chỉ nhìn vào kết quả, vào việc bóng có đi vào lưới hay không, mà quá trình mới là điều quan trọng. Nó có thể giúp các cầu thủ giảm bớt chút áp lực. Các tiền đạo nên tự hỏi mình rằng quyết định họ đưa ra có tốt không, kỹ thuật của họ có tốt không và tầm nhìn của mình có rõ ràng không. Nếu họ tập trung vào những điểm này, sút quả bóng tốt thì kết quả sẽ đến. Họ sẽ sớm tìm được bàn thắng. Hãy sút bóng, nhắm mắt lại và hy vọng vào tình yêu của Chúa. Đó là điều mà chúng tôi đang triển khai và cố gắng giúp đỡ các tiền đạo.

Chúng tôi có một vài bài tập dứt điểm nhưng rõ ràng việc luyện tập hay đưa video từ HLV không thể bằng một bàn thắng. Đó là điều mà họ cần để có sự tự tin và không gì thay thế được nó cả”.


Rio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng AnhRio Ferdinand bày cách giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu trung vệ huyền thoại của MU Rio Ferdinand khẳng định nếu không mua thêm một trung phong hàng đầu, Chelsea rất khó có thể giành những danh hiệu lớn.
HLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá... tiền đạo cắm lâu dàiHLV Tuchel quy hoạch Kai Havertz đá... tiền đạo cắm lâu dài
Sau trận hòa 0-0 với Leeds, HLV Tuchel cân nhắc khả năng sẽ để Kai Havertz chuyển hẳn sang đá tiền đạo cắm ở Chelsea trong thời gian tới.
Đây! Lý do Hakim Ziyech gặp khó khăn ở ChelseaĐây! Lý do Hakim Ziyech gặp khó khăn ở Chelsea
Cựu hậu vệ của Chelsea và Ajax, Mario Melchiot đã giải thích lý do tại sao tiền vệ Hakim Ziyech gặp khó khăn ở sân Stamford Bridge.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X