Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel sẵn sàng để cầu thủ Chelsea quyết định khâu chuyển nhượng

Thứ Bảy 17/04/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận ông có thể để các học trò đưa ra tiếng nói quyết định trong khâu chuyển nhượng của Chelsea vào mùa hè tới.
HLV Tuchel sẽ có một kỳ chuyển nhượng quan trọng ở Chelsea vào mùa hè này. Chiến lược gia người Đức cần những cầu thủ phù hợp với triết lý của ông để có thể mang về thành công lớn lao cho The Blues. Tuy nhiên, Tuchel khẳng định ông rất tôn trọng các học trò và sẽ để các cầu thủ quyết định người mà Chelsea sẽ chiêu mộ trong tương lai.

HLV Tuchel

HLV Tuchel sẵn sàng để cầu thủ Chelsea quyết định khâu chuyển nhượng


“Tôi có nói chuyện với 1 nhạc trưởng ở Đức và ông ấy nói với tôi về một giai đoạn phải tìm nhạc công mới cho dàn nhạc của ông ấy. Ông ấy chọn ra 3 người mà ông ấy thích nhưng quyết định cuối cùng được cả dàn nhạc thống nhất. Chúng tôi có một cuộc thảo luận dài về điều này.

Cách làm của ông ấy thật sự khiến tôi cảm thấy hợp lý bởi vì cả dàn nhạc phải làm việc với người mới. Tôi đủ dũng cảm để nghĩ về việc đưa điều này vào quá trình chiêu mộ cầu thủ trong bóng đá.

Liệu các cầu thủ trong đội nên là người quyết định, và những người có trách nhiệm mà bạn tin tưởng, như là các đội trưởng, có nên cùng bạn quyết định ai là người phù hợp nhất? Nếu một dàn nhạc có thể làm điều đó thì tại sao không? Đó là một cách tư duy ngoài chiếc hộp”.


Vào mùa hè này, Chelsea cần tìm kiếm thêm 1 tiền đạo. Dưới thời Tuchel, họ mới chỉ có đúng 1 trận ghi được nhiều hơn 2 bàn thắng. Timo Werner vẫn tiếp tục thi đấu tậm tịt trong khi Giroud và Abraham ngày càng sa sút. Kai Havertz gần đây được đá số 9 ảo nhưng đó rõ ràng không phải lựa chọn dài hạn với Chelsea.

Vì Timo Werner, Joe Cole đại chiến với Van der VaartVì Timo Werner, Joe Cole đại chiến với Van der Vaart
Cựu cầu thủ Chelsea – Joe Cole đã bênh vực tiền đạo Timo Werner sau những chỉ trích từ Rafael van der Vaart – người từng chơi ở Anh cho Tottenham.
Tuchel cho phép Chelsea vui chơi tẹt ga trước đại chiến với Man CityTuchel cho phép Chelsea vui chơi tẹt ga trước đại chiến với Man City
Trước thềm trận Bán kết FA Cup với Man City, HLV Tuchel cho phép các học trò xả hơi để ăn mừng chiến tích lọt vào Bán kết Champions League.
Bán kết FA Cup 2020/21: Chelsea vs Manchester City, trận chung kết sớm của những bậc thầy chiến thuậtBán kết FA Cup 2020/21: Chelsea vs Manchester City, trận chung kết sớm của những bậc thầy chiến thuật
Hai bậc thầy về chiến thuật của bóng đá thế giới hiện tại - Thomas Tuchel và Pep Guardiola - sẽ có lần đụng độ đầu tiên ở “xứ sở sương mù”.
Nhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tàiNhận định Chelsea vs Man City (23h30 ngày 17/4): Cân sức cân tài
Sau tấm vé vào bán kết Champions League, Chelsea và Man City sẽ đụng độ ở vòng bán kết FA Cup. Cả Thomas Tuchel và Pep Guardiola đều đặt quyết tâm lọt vào trận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X