Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel cấm học trò ăn mừng sớm sau trận thắng MU

Thứ Năm 03/12/2020 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel khẳng định PSG vẫn chưa thể đạt được bất kỳ thành tựu nào sau khi đánh bại Man United với tỉ số 3-1 đêm qua.
Cú đúp của Neymar cùng bàn thắng của Marquinhos đã giúp PSG lật ngược tình thế và trở thành ứng cử viên hàng đầu cho tấm vé đi tiếp ở bảng H Champions League mùa này. Neymar mở tỉ số ngay phút thứ 6 nhưng Rashford đã ghi bàn thắng trong trận thứ 3 liên tiếp trước PSG để cân bằng tỉ số ngay hiệp một.

Sau khi các tiền đạo của MU bỏ lỡ những cơ hội đầu hiệp hai, Marquinhos đã ghi bàn thắng đưa PSG vươn lên ở phút 69. Chỉ sau đó 1 phút, Fred nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Neymar khép lại trận đấu với bàn thắng ở phút bù giờ và giúp PSG trội hơn MU về thành tích đối đầu. Như vậy, đội bóng nước Pháp chỉ cần 1 điểm trước Istanbul Basaksehir ở lượt đấu cuối để tiến vào vòng knock-out C1 năm nay.

HLV Tuchel cấm học trò ăn mừng sớm sau trận thắng MU hình ảnh

HLV Tuchel cấm học trò ăn mừng sớm sau trận thắng MU


Tuy vậy, HLV Tuchel vẫn kêu gọi sự bình tĩnh sau trận đấu: “Gần vượt qua vòng bảng không có nghĩa là bạn đã vượt qua. Gần chửa không có nghĩa là bạn đang mang bầu. Những cái giả sử đó thực tế là không tồn tại. Tôi sẽ không để một cầu thủ nào nghĩ rằng mọi thứ đã xong xuôi.

Chúng tôi cần phải tiến bước chân cuối cùng, phải chơi với thái độ tương tự, khát khao và tinh thần tương tự như trận đấu hôm nay”.


Trong khi đó, chủ tịch của PSG là Nasser Al-Khelaifi cũng lên tiếng bày tỏ sự vui mừng: “Chúng tôi có thể tự hào với trận đấu hôm nay. Chúng tôi đã cho thấy một PSG thực thụ, một đội bóng đang chiến đấu cho danh hiệu Champions League. Chiến thắng này rất quan trọng với chúng tôi vì nó là trận đấu mang tính quyết định.

Chúng tôi phải thể hiện rằng mình đủ bản lĩnh để vượt qua những thời khắc quan trọng. Tôi tự hào về các cầu thủ của mình. Đây là một trận đấu khó khăn vì ai cũng muốn chiến thắng. Nhưng chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn.
Giờ thì chúng tôi cần phải tiếp tục. Chúng tôi vẫn chưa vượt qua vòng bảng và đây sẽ là mục tiêu của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn một trận đấu nữa với Montpellier tại Ligue 1”.


Neymar nhắc đến Messi sau khi phá lưới MU
Là ngôi sao sáng nhất trong trận MU vs PSG, tiền đạo Neymar đã chia sẻ một điều dường như không liên quan lắm sau trận.
Dư âm MU vs PSG: Martial đưa Quỷ đỏ vào cửa tử
Những tưởng sẽ có một trận đấu nhẹ nhàng, nhưng MU vs PSG đều quyết tâm giành chiến thắng và đội bóng mắc nhiều sai lầm hơn tất bại.
Những thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 1-3 PSG
Dưới đây là một số thống kê đáng nhớ sau trận đấu MU 1-3 PSG trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League mùa giải 2019-20.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X