Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: HLV Tuchel nổi giận khi truyền thông vặn quá nhiều về chủ tịch Abramovich

Thứ Tư 02/03/2022 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận gặp Luton Town tại vòng 5 FA Cup, HLV Thomas Tuchel đã tỏ vẻ khó chịu khi liên tục bị đặt câu hỏi liên quan tới cựu chủ tịch Chelsea, Roma Abramovich.
HLV Tuchel nổi đóa khi bị hỏi về chủ tịch Abramovich hình ảnh
HLV Thomas Tuchel yêu cầu giới truyền thông ngừng hỏi về tỷ phú Abramovich

Ở cuộc họp báo trước trận gặp Luton Town tại vòng 5 FA Cup, vị thuyền trưởng Chelsea, Thomas Tuchel đã phải nhận nhiều câu hỏi 'ngoài lề' liên quan tới vị chủ tịch Abramovich như ‘Liệu ông Abramovich có liên quan tới xung đột tại Ukraina’ hay ‘Chiến sự Ukraina ảnh hưởng thế nào tới đội bóng?’.

Trước việc bị các phóng viên đặt quá nhiều câu hỏi liên quan tới tỷ phú Roman Abramovich, HLV Thomas Tuchel tỏ vẻ vô cùng giận dữ khi cho biết mình không phải là một chính trị gia và yêu cầu giới truyền thông dừng đề cập tới vấn đề này.

HLV Tuchel tâm sự: "Nghe này, các bạn phải dừng lại ngay! Tôi không phải là một chính trị gia, bạn phải dừng lại. Tôi chỉ đang lặp lại và thậm chí cảm thấy tồi tệ khi lặp lại điều đó, vì tôi chưa từng trải qua chiến tranh. Tôi ngồi đây trong hòa bình và cố gắng hết sức có thể giúp đỡ CLB, nhưng bạn phải ngừng những câu hỏi như vậy, tôi không có câu trả lời nào cho bạn”.

Video chia sẻ của HLV Tuchel:

video

Bên cạnh đó, nhà cầm quân người Đức cũng khẳng định Chelsea có bị ảnh hưởng sau sự chia tay của vị tỷ phú người Nga. HLV Tuchel chia sẻ: "Đối với tôi với tư cách là huấn luyện viên và phụ trách đội một, thì quyết định đó không tạo ra thay đổi quá nhiều ở Chelsea. Bởi tôi vẫn giữ liên lạc thường xuyên với Marina và Cech để quản lý đội".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X