Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel lên tiếng về khả năng Chelsea thu nạp Ousmane Dembele

Thứ Bảy 22/01/2022 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel đã được hỏi về sự quan tâm của Chelsea dành cho cậu học trò cũ của ông là Ousmane Dembele.

HLV Tuchel lên tiếng về khả năng Chelsea thu nạp Ousmane Dembele

Ousmane Dembele đang được phía Barca yêu cầu ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Hợp đồng của cầu thủ người Pháp sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải hiện tại. Sau một khoảng thời gian đàm phán mà không thu được kết quả, Barca đã quyết định ngừng cố gắng và tìm cách chia tay Dembele càng sớm càng tốt.

Chelsea được cho là một trong những đội bóng theo đuổi Dembele. HLV Tuchel mới đây đã lên tiếng về cậu học trò mà ông từng làm việc cùng ở Dortmund.

Ousmane Dembele

HLV Tuchel lên tiếng về khả năng Chelsea thu nạp Ousmane Dembele


“Dembele là một cầu thủ rất tốt. Tôi rất may mắn khi được huấn luyện cậu ấy trong quãng thời gian ở Dortmund. Chỉ có 1 năm thôi, đáng lẽ nó phải lâu hơn, nhưng tôi cần phải ra đi và cậu ấy cũng quyết định ra đi.

Chúng tôi không có liên hệ gần gũi. Chúng tôi đã gặp nhau ở đây đó bởi vì cậu ấy thường được triệu tập lên đội tuyển Pháp khi tôi còn ở Paris. Chúng tôi có trao đổi vài tin nhắn.

Tôi không có khái niệm gì về lý do cậu ấy rơi vào hoàn cảnh này. Tôi không biết chi tiết nên tốt nhất là không nói về nó”.


Bên cạnh Chelsea, nhiều đội bóng khác ở Premier League cũng được cho là đang nhắm đến chữ ký của Dembele. Newcastle sẵn sàng đem về Dembele như một bản hợp đồng khẳng định tham vọng của các ông chủ mới. Man United và Liverpool cũng theo dõi sát thương vụ này.

Dẫu vậy, trong tâm thư mới nhất của Dembele được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, cầu thủ này tuyên bố sẽ ở lại và thừa nhận vẫn đang chiến đấu hết mình vì màu áo Barca.

Lukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì saoLukaku vô hại, HLV Tuchel không lý giải nổi vì sao
HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông chưa thể tìm được lý do chính xác nhất khiến tiền đạo Romelu Lukaku gần như tàng hình trên hàng công Chelsea ở 2 trận gần nhất.
Rudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với ChelseaRudiger ra yêu cầu để tiếp tục gắn bó với Chelsea
Hậu vệ của Chelsea đòi hỏi mức đãi ngộ không hề nhỏ để tiếp tục gắn bó với Chelsea trong thời gian tới.
Petr Cech nói lời thật lòng về Thiago SilvaPetr Cech nói lời thật lòng về Thiago Silva
Cố vấn kỹ thuật của Chelsea – Petr Cech đã hết lời khen ngợi những đóng góp của trung vệ Thiago Silva vào thành tích của đội bóng thành London.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X