Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Havertz phung phí cơ hội, HLV Tuchel vẫn bênh học trò ra mặt

Thứ Bảy 13/03/2021 23:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kai Havertz đã được sử dụng trong vai trò số 9 ảo trước Leeds nhưng không thể tận dụng cơ hội ghi bàn như kỳ vọng.
HLV Tuchel đã nới rộng chuỗi trận bất bại ở Chelsea lên con số 12 sau khi hòa 0-0 với Leeds. Tuy nhiên, đây là một trận đấu thất vọng của The Blues khi họ có nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng.

Kai Havertz phung phí cơ hội, HLV Tuchel vẫn bênh học trò ra mặt hình ảnh

HLV Tuchel khẳng định Havertz dứt điểm tốt hơn trên sân tập


Kai Havertz là cầu thủ đá cao nhất của Chelsea ở trận này. Anh được trao nhiều cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Và vị trí mới của Havertz cũng là điều mà HLV Tuchel được các phóng viên hỏi han nhiều sau trận đấu, nhất là khi ông có sẵn Giroud và Werner trên băng ghế dự bị.

“Đó cũng là vai trò tương tự mà cậu ấy được trao trước Everton. Havertz cảm thấy thoải mái khi đá cao. Tôi cảm thấy cậu ấy rất thoải mái khi tiến vào khu vực half-space và sử dụng tốc độ của cậu ấy. Không chỉ thế, Havertz có những bước di chuyển rất bản năng vào vòng cấm của đối phương.

Cậu ấy kết thúc những tình huống tấn công của chúng tôi rất tốt. Cậu ấy rõ ràng có thể đá số 9, tiền đạo ảo hoặc tiền vệ cánh. Đây là những vị trí của cậu ấy và hôm nay chúng tôi đã sử dụng cậu ấy một lần nữa trong vai trò số 9.

Tôi vui mừng nhưng thật không may khi Havertz không thể dứt điểm tốt như trên sân tập. Chúng tôi đã tạo ra đủ cơ hội và chừng đó cơ hội cũng là đủ để Havertz trở thành một cầu thủ quyết định. Havertz chơi rất thoải mái ở vị trí này và tôi hoàn toàn tin tưởng cậu ấy đá ở vị trí này”.


Bế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ bom tấn HaalandBế tắc trước Leeds, Chelsea được khuyên kích nổ bom tấn Haaland
Rio Ferdinand đã lên tiếng khuyên Chelsea bỏ tiền chiêu mộ tiền đạo cắm Erling Haaland sau khi thấy đội bóng này thi đấu bế tắc trước Leeds.
Nối dài mạch bất bại, HLV Tuchel cân bằng kỷ lục của Scolari và MourinhoNối dài mạch bất bại, HLV Tuchel cân bằng kỷ lục của Scolari và Mourinho
HLV Tuchel đã cân bằng kỷ lục của hai người tiền nhiệm là Luiz Felipe Scolari và Jose Mourinho khi nới rộng thành tích bất bại từ khi dẫn dắt Chelsea lên con...
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với RonaldoTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 13/3: MU và Chelsea tranh đấu vì sao Milan; PSG có kế hoạch táo bạo với Ronaldo
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 13/03/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X