Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea

Thứ Năm 13/05/2021 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea và kết quả mà họ vừa giành được hoàn toàn do may mắn.
HLV Tuchel không vui với món quà mà Jorginho tặng cho Arsenal khi chuyền về thẳng vào khung thành và tạo cơ hội cho Smith Rowe ghi bàn thắng dễ dàng trong hiệp 1. Chiến lược gia người Đức cho rằng Arsenal không hề xứng đáng với chiến thắng vừa qua và kết quả xảy đến chủ yếu là do lỗi của chính Chelsea.

HLV Tuchel

HLV Tuchel khẳng định Arsenal không xứng đáng thắng Chelsea


“Khá dễ dàng để nói đây là một chiến thắng hoàn toàn may mắn và không ai có thể tranh cãi với điều đó. Đây chắc chắn không phải một chiến thắng xứng đáng, không hề với Arsenal. Chúng tôi đều thiếu đi sự tập trung. Đó là điều rất kỳ lạ.

Có lẽ tôi cũng đã đưa ra một vài tín hiệu tới các cầu thủ với những sự thay đổi khi trận chung kết sắp tới đang xâm lấn tâm trí tôi. Đây không phải là cách chúng tôi tiếp cận trận đấu tốt và chúng tôi bị trừng phạt. Chúng tôi đã phải đón nhận thêm một thất bại. Đây là một thất bại khó nuốt trôi và khó chấp nhận. Nhưng chúng tôi không còn cách nào khác là phải vượt qua nó”.


Trận thua mới nhất của Chelsea sẽ mang đến hy vọng cho West Ham và Liverpool cho cuộc đua top 4. Nếu West Ham thắng ở trận đấu tới, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với Chelsea xuống còn 3 điểm. Trong khi đó, Liverpool có thể áp sát Chelsea với chỉ 1 điểm ít hơn khi còn trong tay tới 2 trận chưa đấu.

Trận đấu đầu tiên của Liverpool trong số đó sẽ là chuyến làm khách đến sân của Man United. Đó hứa hẹn sẽ là trận đấu mang tính quyết định tới khả năng cán đích trong top 4 của Liverpool mùa này.

HLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng ChelseaHLV Arteta nổi điên với truyền thông sau trận thắng Chelsea
HLV Arteta đã lên tiếng chỉ trích truyền thông sau khi Arsenal đánh bại Chelsea với tỉ số 1-0 giữa tuần qua.
UEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions LeagueUEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions League
UEFA thông báo rằng Antonio Mateu Lahoz sẽ là người điều khiển trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea.
Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4
Được đánh giá cao hơn hẳn và còn đang hừng hực khí thế sau những thành tựu to lớn (lọt vào chung kết Champions League hay thắng thuyết phục Man City) song...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X