Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho trước MU

Thứ Hai 29/11/2021 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel cho rằng ánh đèn ở sân Stamford Bridge là nguyên nhân khiến Jorginho mắc sai lầm ở bàn mở tỉ số của Sancho cho Man United.

HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho

Chelsea đã bị Man United cầm chân với tỉ số 1-1 ngay tại Stamford Bridge. Jorginho là người mắc sai lầm mang về bàn mở tỉ số cho MU.

Jorginho là người duy nhất còn lại ở hàng thủ Chelsea khi Bruno Fernandes phá bóng lên sau một pha hỗn loạn ở vòng cấm địa của MU. Tuy vậy, cầu thủ người Italia không thể khống chế bóng thành công và để Sancho cướp được. Ngôi sao của MU dẫn bóng thẳng một mạch về khung thành Chelsea và dễ dàng đánh bại được Edouard Mendy ở tình huống đối mặt.

Jorginho

HLV Tuchel có lời bào chữa kỳ lạ cho sai lầm của Jorginho


Sau trận đấu, HLV Tuchel cho rằng Jorginho đã bị lóa mắt bởi ánh đèn tại sân Stamford Bridge khi cố gắng ghìm quả bóng xuống.

“Đó là một sai lầm bất thường, nhất là với Jorginho. Chúng tôi không thường xuyên để thủng lưới như thế này.
Jorginho đã đánh giá sai tình hình. Cậu ấy bị ảnh hưởng lớn bởi ánh đèn nên không thể nhìn thấy quả bóng. Đôi khi những điều như thế vẫn xảy ra.

Cần phải có sự dũng cảm và cá tính thì bạn mới không bị ảnh hưởng ở một trận đấu như thế này. Jorginho đã có sự dũng cảm để thực hiện quả penalty gỡ hòa ở một thời điểm quan trọng”.


Tuy vậy, cựu cầu thủ Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Jorginho lại thể hiện sự ngạo mạn khi cố gắng khống chế bóng ở một tình huống nguy hiểm.

“Jorginho nên đánh đầu chuyền về. Bạn không thể lựa chọn mạo hiểm như thế và nếu lựa chọn thì cần phải thành công. Tôi đồng ý với Roy Keane là cậu ấy quá ngạo mạn. Cậu ấy nghĩ rằng mình có thể khống chế bóng tốt để chơi. Nhưng điều đó là không nên khi có tận 2 cầu thủ đối phương đến săn đuổi quả bóng.

Sancho ghi bàn thắng rất tốt nhưng Jorginho đáng lẽ không nên làm thế. Jorginho là một cầu thủ có kỹ thuật tốt nhưng không có tốc độ tốt nên không thể nào vượt qua được Sancho. Tốt nhất là không nên mạo hiểm ở những tình huống như thế. Đó là một quyết định ngu ngốc”.


Dấu ấn chiến thuật của Carrick trước ChelseaDấu ấn chiến thuật của Carrick trước Chelsea
Khi được một phóng viên khiếm nhã hỏi sau trận Chelsea vs MU liệu có phải Ralf Rangnick chỉ đạo từ xa, HLV tạm quyền Michael Carrick đã thẳng thừng phủ nhận.
HLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MUHLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MU
Cựu trợ lý Jody Morris đã lên tiếng đặt dấu hỏi về cách thay người của HLV Tuchel ở trận đấu với Man United tại Stamford Bridge.
Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?Biến Jorginho thành tội đồ, Sancho nói gì sau trận đấu với Chelsea?
Jadon Sancho đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd ở giải Ngoại hạng Anh, qua đó giúp đội nhà có được 1 điểm trước đội bóng đang có phong độ cao như Chelsea.
Roy Keane đáp trả gay gắt phát biểu của Carrick sau trận hòa ChelseaRoy Keane đáp trả gay gắt phát biểu của Carrick sau trận hòa Chelsea
Huyền thoại Roy Keane cho biết ông phản đối tất cả mọi lời phát biểu của HLV Carrick sau trận hòa Chelsea vừa qua.
Bailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn ngheBailly tiết lộ điều fan MU nào cũng muốn nghe
Kết thúc trận đấu với Chelsea, các thành viên của Man United đã nhận được những câu hỏi về HLV Ralf Rangnick.
De Gea: Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòaDe Gea: Chúng tôi muốn nhiều hơn là kết quả hòa
Giành điểm trên sân của Chelsea, người liên tục giải cứu MU trong những trận đấu gần đây David De Gea đã ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X