Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel choáng ngợp với tiềm năng vô hạn của Havertz

Chủ Nhật 31/01/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Thomas Tuchel vui mừng khi được làm việc cùng Kai Havertz và hứa sẽ giúp cầu thủ này thi đấu tốt nhất có thể.
Havertz đã gặp khó khăn kể từ khi gia nhập Chelsea với mức phí 70 triệu bảng từ Bayer Leverkusen hồi hè. Hiện tại, anh đang trải qua chuỗi 11 trận tịt ngòi.

Tuy nhiên, sự có mặt của HLV Tuchel giúp tuyển thủ Đức cải thiện ngay lập tức với một màn trình diễn sáng sủa ở trận hòa 0-0 với Wolves. Và HLV Tuchel tin rằng Havertz sẽ thể hiện được nhiều hơn trong tương lai gần và tốt hơn so với chính anh thời Lampard.

HLV Tuchel choáng ngợp với tiềm năng vô hạn của Havertz hình ảnh

HLV Tuchel choáng ngợp với tiềm năng vô hạn của Havertz


“Tiềm năng của cậu ấy là vô hạn. Đây là một thử thách với Havertz và tôi nghĩ cậu ấy đã đưa ra một lựa chọn dũng cảm khi gia nhập Chelsea.

Đầu tiên, tôi phải thừa nhận rằng tôi là một fan cứng của Bayer Leverkusen về cách họ phát triển đội bóng trong những năm qua, về cách họ phát triển cầu thủ và lối chơi của họ. Nhưng bạn chuyển từ Leverkusen tới Chelsea và môi trường sẽ trở nên vô cùng khác biệt.

Bạn chuyển từ một CLB rất ổn với việc về đích thứ 2 hay thứ 3, có thể chỉ là lọt vào top 4. Đây là sân chơi đẳng cấp cao nên tôi tôn trọng họ. Nhưng rồi bạn chuyển đến một CLB chỉ nói về danh hiệu và giành những danh hiệu. Nó có cảm giác giống như Bayern Munich – họ đòi hỏi danh hiệu mọi năm.

Vậy nên Kai đã đến không chỉ một quốc gia khác, 1 CLB và những người đồng đội khác mà còn thay đổi cả văn hóa ở đội bóng theo cách vô cùng chóng mặt. Tôi thích điều đó vì cậu ấy bây giờ đã ở rất xa vùng an toàn. Điều tôi cảm nhận được là Havertz rất thông minh, thân thiện, cởi mở và có nhiều tiềm năng. Chúng tôi sẽ thúc đẩy cậu ấy và không dừng lại.

Với Havertz, giải đấu này là hoàn hảo bởi vì cậu ấy không thể nghỉ ngơi. Cậu ấy có quá nhiều tiềm năng và cần được thử thách về thể lực bởi vì tài năng của cậu ấy là vô hạn.

Tôi rất hài lòng khi cậu ấy suýt có pha đánh đầu quyết định trước Wolves dù phải đối đầu với những trung vệ to cao lực lưỡng trong vòng cấm. Đó đáng lẽ có thể là một khoảnh khắc ghi bàn đẹp để kết thúc trận đấu. Cậu ấy không ngần ngại và đây là điều mà tôi muốn thấy từ cậu ấy. Rồi mọi thứ còn lại sẽ đến bởi vì chàng trai này có thể là một phần rất quan trọng của CLB”.


Nhận định Chelsea vs Burnley (19h00 ngày 31/1): Tù mù những mảnh chắp nốiNhận định Chelsea vs Burnley (19h00 ngày 31/1): Tù mù những mảnh chắp nối
HLV Tuchel chưa có nhiều thời gian để chuẩn bị cho các cầu thủ Chelsea tiếp thu chiến thuật của mình. Ông lại đòi hỏi nhiều về khả năng kiểm soát bóng nên rất...
MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0
Michael Owen dự đoán vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo người Anh cho rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại sân Emirates.
Chelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng Mauricio Pochettino phù hợp với Chelsea hơn HLV Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X