Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel chỉ ra điều duy nhất mà Werner cần để hồi sinh

Chủ Nhật 31/01/2021 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel khẳng định Timo Werner cần may mắn để thoát khỏi chuỗi trận tịt ngòi tệ hại hiện nay.
Werner đã nâng chuỗi trận không ghi bàn của mình ở Premier League lên con số 12 sau khi tịt ngòi ở trận thắng 2-0 trước Burnley vừa qua. Cầu thủ người Đức đã bỏ lỡ một số cơ hội tốt để lập công. Trận này, Chelsea thắng nhờ 2 bàn của Azpilicueta và Marcos Alonso.

Chelsea đã chi ra 47.5 triệu bảng để có được chữ ký của Werner hồi hè. Nhưng 9 bàn thắng sau 29 trận đầu tiên là không xứng đáng với số tiền chuyển nhượng lớn mà Chelsea bỏ ra. Và HLV Tuchel giờ đang đứng trước sự khó khăn về lựa chọn đội hình.

HLV Tuchel chỉ ra điều duy nhất mà Werner cần để hồi sinh hình ảnh

HLV Tuchel chỉ ra điều duy nhất mà Werner cần để hồi sinh


Tân thuyền trưởng Chelsea thừa nhận ông không có kế hoạch trao yêu thương cho Werner sau những màn trình diễn tồi tệ gần đây. HLV Tuchel cũng cho rằng cách duy nhất để Werner ghi bàn trở lại là dựa vào may mắn.

“Không cuộc nói chuyện, không cái ôm hay những lời ấm áp nào có thể giúp ích cho Werner. Có lẽ cậu ấy cần một bàn thắng ngu ngốc, một bàn thắng đập người đối thủ hoặc bất kỳ điều gì có thể dẫn đến bàn thắng lúc này”.

Nhận định về màn trình diễn trước Burnley, HLV Tuchel nói thêm: “Tôi rất hài lòng với màn trình diễn này. Chiến thắng là rất quan trọng bởi vì nó mang lại cho chúng tôi lực đẩy và sự tự tin.

Đây cũng là một màn trình diễn tốt. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu. Chúng tôi không để mất cường độ và không để mất sự tập trung.

Các cầu thủ tấn công của chúng tôi cũng đã phải nhận cảnh báo khi 2 hậu vệ là người ghi bàn. Chúng tôi thiếu những tình huống chính xác ở những pha bóng cuối cùng, ở những chạm cuối cùng và những pha dứt điểm. Chúng tôi sẽ làm việc để cải thiện điều này”.


Tuchel lý giải về bản hợp đồng ngắn hạn với ChelseaTuchel lý giải về bản hợp đồng ngắn hạn với Chelsea
HLV Thomas Tuchel tiết lộ lý do việc chỉ kí bản hợp đồng dẫn dắt Chelsea có thời hạn kéo dài trong vỏn vẹn 18 tháng.
Chelsea 2-0 Burnley (KT): Tuchel thắng trận đầu tay nhờ dàn hậu vệChelsea 2-0 Burnley (KT): Tuchel thắng trận đầu tay nhờ dàn hậu vệ
Trước một Burnley đầy khó chịu, những thay đổi hợp lý đã giúp HLV Thomas Tuchel giành chiến thắng đầu tiên cùng Chelsea một cách thuyết phục.
PHÂN TÍCH: Tại sao Chelsea của Frank Lampard lại mong manh dễ vỡ đến vậy? (P2)PHÂN TÍCH: Tại sao Chelsea của Frank Lampard lại mong manh dễ vỡ đến vậy? (P2)
Sự “mong manh dễ vỡ” trước những pha phản công là một hệ quả tất nhiên từ thứ bóng đá thiên nặng về tấn công của Lampard, nhưng đồng thời, một phần nguyên nhân...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X