Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng Arsenal

Thứ Hai 23/08/2021 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel thừa nhận rằng đội hình Chelsea hiện tại không có chiều sâu tốt sau trận thắng Arsenal vừa qua.
Chelsea khởi đầu mùa giải với chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace và gây ấn tượng mạnh với việc đánh bại Arsenal 2-0 ngay tại Emirates. Chelsea đã chiêu mộ Lukaku với mức phí 98 triệu bảng cũng như đem về thủ môn dự bị là Marcus Bettinelli theo dạng chuyển nhượng tự do.

Tuy vậy, HLV Tuchel thừa nhận ông không có trong tay một đội hình dày. Nhưng ông cũng cảm thấy không có áp lực phải thay đổi vì các cầu thủ trong đội hình đang tạo ra sự cạnh tranh rất tốt.

Tuchel

HLV Tuchel chỉ ra điểm yếu của Chelsea sau trận thắng Arsenal


Khi được hỏi Chelsea có cần thêm tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này hay không, HLV Tuchel trả lời sau trận đấu với Arsenal: “Tôi rất hạnh phúc với đội hình và những phương án dự phòng mà chúng tôi có. Đây không phải đội hình quá lớn, chúng tôi vắng Christian Pulisic hôm nay và điều đó có nghĩa là tất cả mọi người còn lại đều có mặt.

Điều đó đồng nghĩa rằng chúng tôi không có đội hình lớn, nhưng chúng tôi có một đội hình mang tính cạnh tranh ở mọi vị trí. Điều này rất quan trọng bởi vì chúng tôi chơi trên nhiều đấu trường và sẽ tham dự Club World Cup vào tháng 12. Chúng tôi cũng mới trải qua một mùa giải rất dài với Euro và Copa America.

Vậy nên nếu chúng tôi muốn cạnh tranh, chúng tôi cần giữ đẳng cấp này. Nhưng đồng thời, điều quan trọng là chúng tôi có một tập thể mạnh. Đây cũng là yếu tố then chốt trong nửa năm qua. Chúng tôi đã chơi với sự đoàn kết lớn và tinh thần tập thể tuyệt vời.

Tạo ra bầu không khí như thế này là một thách thức với đội bóng và với tôi. Mọi người đều phải đưa ra những lựa chọn khó khăn và tiếp tục thúc đẩy đội bóng. Nếu chúng tôi làm được điều đó thì chúng tôi còn có thể giành được nhiều thứ hơn chúng tôi đã có”.


Lukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng ArsenalLukaku nhận mưa lời khen sau trận thắng Arsenal
Tiền đạo Romelu Lukaku đã nhận được cơn mưa lời khen sau khi giúp Chelsea giành chiến thắng thuyết phục trước Arsenal ngay tại Emirates.
Không nhịn được cười với loạt ảnh chế sau trận Arsenal 0-2 ChelseaKhông nhịn được cười với loạt ảnh chế sau trận Arsenal 0-2 Chelsea
Không có bất ngờ ở trận đấu Arsenal vs Chelsea, The Blues đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Sau trận đấu, rất nhiều những bức ảnh chế tràn ngập trên...
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Arsenal?Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Arsenal?
Trận đấu Arsenal vs Chelsea đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về đội khách, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu trên sân Emirates kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X