Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-Cheek

Thứ Hai 02/08/2021 18:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel đã cảnh báo Loftus-Cheek rằng cầu thủ này cần phải thi đấu với hơn 100% khả năng mới có thể cạnh tranh vị trí ở Chelsea mùa tới.
Loftus-Cheek đã gây ấn tượng dưới thời HLV Sarri ở mùa giải 2018/19. Nhưng chấn thương gót chân trong trận giao hữu cuối mùa giải tại Mỹ khiến cầu thủ này phải nghỉ phần lớn mùa giải tiếp theo dưới thời Frank Lampard.

Loftus-Cheek

HLV Tuchel gửi lời cảnh báo đanh thép cho Loftus-Cheek


Loftus-Cheek đã gia nhập Fulham theo dạng cho mượn mùa trước để được ra sân thường xuyên hơn. Và anh được ra sân 32 lần trên mọi đấu trường.

Cầu thủ người Anh đã bắt đầu quá trình tập luyện tiền mùa giải với Chelsea và ra sân trong trận giao hữu với Arsenal hôm qua. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Tuchel thừa nhận rằng ông chưa đưa ra quyết định về tương lai của Loftus-Cheek và khẳng định tiền vệ người Anh vẫn có thể thi đấu tại Stamford Bridge mùa tới.

“Nhìn chung, tôi hài lòng và đó là lý do cậu ấy được ra sân. Loftus-Cheek xứng đáng được chơi trong giai đoạn này của quá trình chuẩn bị. Nhưng tôi nghĩ cậu ấy còn làm được nhiều hơn. Cậu ấy có thể thể hiện được nhiều hơn. Cậu ấy có thể chứng tỏ thể lực của mình và rê bóng nhiều hơn.

Tôi không bào giờ thỏa mãn với cậu ấy. Tôi có cảm giác chúng tôi cần phải thúc đẩy cậu ấy vượt quá giới hạn. Vẫn còn quá sớm để đánh giá Loftus-Cheek. Cậu ấy có mọi thứ trong tay và cậu ấy là người tự quyết định tương lai của mình như mọi cầu thủ khác. Cậu ấy cần phải tiếp tục chơi với 150% khả năng bởi vì 100% là không đủ”.


Điểm tin bóng đá tối 2/8: Sao trẻ triển vọng nhất chia tay ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 2/8: Sao trẻ triển vọng nhất chia tay Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 2/8/2021.
HLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt ZoumaHLV Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai Kurt Zouma
Sau chiến thắng 2-1 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về tương lai của trung vệ Kurt Zouma.
Video trọng tài khiến Arsenal thất bại trước ChelseaVideo trọng tài khiến Arsenal thất bại trước Chelsea
Rõ ràng là cú đá của Joe Willock đã đưa bóng đi qua vạch vôi, nhưng trọng tài chính đã không không nhận bàn thắng cho Arsenal khiến họ thua 1-2 trước Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X