Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MU

Thứ Hai 29/11/2021 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu trợ lý Jody Morris đã lên tiếng đặt dấu hỏi về cách thay người của HLV Tuchel ở trận đấu với Man United tại Stamford Bridge.

HLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MU

Chelsea đã phải đón nhận một trận hòa thất vọng trước Man United dù kiểm soát thế trận từ đầu tới cuối. Jorginho mắc sai lầm để Sancho ghi bàn cho MU từ một pha phản công. Nhưng sau đó, Chelsea có được bàn gỡ do công của chính Jorginho trên chấm phạt đền.

Tuchel

HLV Tuchel bị đặt dấu hỏi về cách dùng người ở trận hòa MU


Chelsea tiếp tục áp đảo sau khi có bàn gỡ hòa. Nhưng HLV Tuchel phải chờ tới phút 78 mới đưa những ngôi sao tấn công là Lukaku, Mason Mount và Christian Pulisic vào sân từ ghế dự bị.

Cựu trợ lý của Lampard là Jody Morris cho rằng đáng lẽ HLV Tuchel có thể đưa ra những sự thay đổi sớm hơn nhằm kết liễu trận đấu.

“Từ góc nhìn của một CĐV, tôi muốn thấy cả 3 sự thay đổi người trên hàng tấn công diễn ra sớm hơn. Tôi cảm giác với sự áp đảo của Chelsea, họ không tạo ra được quá nhiều cơ hội ghi bàn thực sự tốt.

Đẳng cấp trên ghế dự bị của Chelsea rõ ràng rất cao. Điều đó khiến bạn không hiểu tại sao ít nhất 2 người trong số họ không được đưa vào sân sớm hơn.

Tôi nghĩ Lukaku là một sự bổ sung hoàn hảo, nhưng tôi không biết thể lực của cậu ấy hiện giờ ra sao. Có thể cậu ấy không thể chơi nhiều hơn số phút mà HLV đã trao ở trận đấu vừa qua.

Nói sau trận đấu luôn dễ hơn là hành động khi trận đấu đang diễn ra. Nhưng chúng ta rõ ràng đều ngạc nhiên khi Tuchel không đưa ra những sự thay đổi sớm hơn”.


Dấu ấn chiến thuật của Carrick trước ChelseaDấu ấn chiến thuật của Carrick trước Chelsea
Khi được một phóng viên khiếm nhã hỏi sau trận Chelsea vs MU liệu có phải Ralf Rangnick chỉ đạo từ xa, HLV tạm quyền Michael Carrick đã thẳng thừng phủ nhận.
Roy Keane đáp trả gay gắt phát biểu của Carrick sau trận hòa ChelseaRoy Keane đáp trả gay gắt phát biểu của Carrick sau trận hòa Chelsea
Huyền thoại Roy Keane cho biết ông phản đối tất cả mọi lời phát biểu của HLV Carrick sau trận hòa Chelsea vừa qua.
Ronaldo lên tiếng sau trận hòa ChelseaRonaldo lên tiếng sau trận hòa Chelsea
Trên facebook cá nhân, lão tướng người Bồ Đào Nha đã có chia sẻ mang tính khích lệ các đồng đội sau trận hòa 1-1 trước Chelsea tối ngày 28/11.
Quả đá penalty của Jorginho vào lưới MU không hợp lệQuả đá penalty của Jorginho vào lưới MU không hợp lệ
Nếu trọng tài khắt khe hơn, tình huống Jorginho sút tung lưới De Gea trên chấm penalty trong trận Chelsea vs MU lẽ ra không được công nhận.
HLV Tuchel: Chelsea hôm nay ghi cả 2 bànHLV Tuchel: Chelsea hôm nay ghi cả 2 bàn
HLV Thomas Tuchel hài lòng với những gì Chelsea thể hiện trước MU bất chấp việc kết quả chung cuộc không được như mong đợi.
4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU4 người chiến thắng và 2 người thất bại sau trận Chelsea 1-1 MU
Trận đấu Chelsea vs MU đã khép lại với tỷ số hòa 1-1, cùng nhìn lại danh sách những người chiến thắng và thất bại sau trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X