Chủ Nhật, 20/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham tiết lộ lí do thay James Maddison giữa trận đấu West Ham

Thứ Bảy 19/10/2024 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
James Maddison không thể tận hưởng trọn vẹn màn ngược dòng của Tottenham trước West Ham bởi tiền vệ này rời sân sau hiệp 1 vì lí do chiến thuật.

Lí do James Maddison ra sân nghỉ sớm

Tottenham có màn ngược dòng ấn tượng trước West Ham. Đội bóng của HLV Ange Postecoglou tìm lại cảm giác chiến thắng sau trận thua ngược đáng tiếc trước Brighton ở vòng đấu thứ 7.

Trận này, James Maddison có tên trong đội hình xuất phát. Tuy vậy, cầu thủ mang áo số 10 phải rời sân sau hiệp 1. Người vào sân thế chỗ Maddison - Pape Sarr sau đó có đường kiến tạo để Son Heung-min ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho chủ nhà.

Chia sẻ về lí do rút James Maddison ra nghỉ sớm, HLV Ange Postecoglou nói: "Đó hoàn toàn là quyết định mang tính chiến thuật. Tôi nghĩ rằng West Ham cũng sẽ thắc mắc sao tôi đưa Pape Sarr vào sân thay Maddison.

HLV Tottenham tiết lộ lí do thay James Maddison giữa trận đấu West Ham 1
James Maddison rời sân sau hiệp 1 trận đấu West Ham

Nhưng lúc đó, Tottenham cần nguồn năng lượng và những bước chạy của Sarr. Chính điều đó đã giúp ích cho Tottenham ở nửa sau trận đấu."

HLV người Australia cũng không giấu sự hài lòng với màn trình diễn của đội nhà ở nửa sau trận đấu. Ông nói: "Chúng tôi đã có hiệp 2 rất hay trước West Ham. Kể cả ở hiệp 1, chúng tôi cũng chơi tốt, trong một thế trận như trò vật tay.

West Ham là đội bóng có nền tảng thể lực ấn tượng và đối đầu một đội như vậy, Tottenham phải sẵn sàng chiến đấu. Tất nhiên, chúng tôi thất vọng vì bàn thua sớm nhưng ngay sau đó, Tottenham đã trở lại với trận đấu và có kết quả xứng đáng.

Thứ bóng đá chúng tôi trình diễn ở hiệp 2 thật sự ấn tượng. Mọi thứ đến từ việc các cầu thủ vẫn luôn nỗ lực giành bóng ở giữa sân, từ đó có một nền tảng chiến đấu tốt."

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X