Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham không sợ đối đầu Man City giữa bão chấn thương

Thứ Bảy 02/12/2023 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc Tottenham mất nhiều trụ cột vì chấn thương, HLV Postecoglou vẫn tỏ ra tự tin trước trận đấu với Man City.

Postecoglou chia sẻ trước trận đấu Man City

Tottenham và Man City sẽ chạm trán trong trận cầu tâm điểm vòng 14 Premier League. Đại diện thành London có khởi đầu như mơ ở mùa giải năm nay, nhưng thất bại trước Chelsea đánh dấu chuỗi trận kém cỏi của đội bóng này, hệ quả là ba trận thua liên tiếp ở ba vòng đấu gần nhất.

Những ca chấn thương của trụ cột là lí do khiến Tottenham chật vật ở ba trận đấu gần nhất. Sự vắng mặt của Maddison, Micky van de Ven ảnh hưởng đáng kể tới kế hoạch của HLV Postecoglou.

HLV Tottenham không sợ đối đầu Man City giữa bão chấn thương 1
HLV Postecoglou tự tin đối đầu Man City

Tuy vậy, thuyền trưởng của Spurs vẫn khá lạc quan trước trận đấu Man City. Ông cho biết: "Tôi chắc chắn rằng cầu thủ Tottenham đang nghĩ rằng mọi thứ diễn ra thuận lợi ở trận gặp Man City. Câu hỏi duy nhất họ cần đặt ra trong đầu là làm sao để có thể vượt qua Man City.

Nhiệm vụ của tôi là nói với cầu thủ rằng luôn có cách để tập thể này tiến lên. Nếu muốn thu hẹp cách biệt với những đội bóng lớn, như Man City, chúng tôi sẽ phải tin tưởng vào thứ bóng đá mà chúng tôi muốn chơi.

Mặc dù kết quả ở những vòng đấu gần nhất không được thuận lợi, nhưng tôi không nghĩ rằng cầu thủ đang lo lắng. Họ vẫn thoải mái, chấp nhận rằng đây là một phần của cuộc chơi. Mọi chuyện vẫn đang diễn biến thuận lợi với chúng tôi.

Kể cả khi có mất trụ cột vì chấn thương, Tottenham vẫn là một đội bóng rất giỏi. Đội bóng của bạn sẽ luôn phải chuẩn bị cho những vấn đề. Tôi không cảm thấy chút áp lực hay sự hoài nghi nào vào lúc này."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X