Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

HLV Tottenham gọi trận thua Man City là trải nghiệm tệ nhất sự nghiệp

Thứ Bảy 18/05/2024 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận thua trước Man City để lại trong tâm trí HLV Ange Postecoglou của Tottenham cảm giác khó chịu và ông coi đó là trải nghiệm tệ nhất sự nghiệp cầm quân.

Trải nghiệm đáng quên của HLV Tottenham

Trận đấu giữa Tottenham vs Man City cách đây ít ngày thu hút rất nhiều những bàn tán từ người hâm mộ. Những diễn biến trên sân, trên khán đài và cả trong buổi họp báo sau trận là đề tài được quan tâm đặc biệt trên khắp các diễn đàn.

Với HLV Ange Postecoglou của Tottenham, trận thua trước Man City khiến ông vô cùng khó chịu. Chia sẻ trước trận đấu cuối của mùa giải, Ange cho biết: "Như tôi có nói trước trận đấu với Man City, tôi thấy bầu không khí của trận đấu đó là không bình thường. Tôi không thích điều đó.

Nhưng tôi không nói rằng tôi mong CĐV suy nghĩ và cư xử khác. Họ làm gì là quyền của họ. Còn từ phía mình, tôi nghĩ rằng đã là CĐV thì phải ủng hộ đội bóng của mình tới cùng. 

Ange Postecoglou
Ange Postecoglou nhắc lại trải nghiệm ở trận thua Man City

Tôi đoán là tôi đã nhầm, rõ ràng tôi chỉ là thiểu số khi nói đến điều đó. Tôi đoán đó là một bài học cho tôi nhưng tôi không nghĩ mình đã bày tỏ bất kỳ sự thất vọng thực sự nào khi yêu cầu hoặc nài nỉ mọi người làm điều gì đó trái với ý muốn của họ. Tôi chấp nhận điều đó.

Tôi sẽ cố gắng giải thích theo cách này - trận thua Man City có lẽ là trải nghiệm tồi tệ nhất mà tôi từng có trong sự nghiệp. Bởi vì, một khi tôi nhận ra rằng mình đã hiểu sai về bầu không khí thì mọi thứ sẽ như thế nào, cũng như mọi người sẽ cảm thấy thế nào.

Sẽ ra sao nếu trận đó Tottenham thua Man City 0-5? Tôi thật sự lo lắng về viễn cảnh đó. Sẽ thế nào nếu chúng tôi đá tốt như đối thủ nhưng rồi vẫn thua? Tôi luôn toát mồ hôi lạnh mỗi khi nghĩ về việc mọi người sẽ đánh giá tính chính trực của tôi hay của những người tôi làm việc cùng.

Bạn không thể kiểm soát được kết quả trận đấu của một đối thủ nào khác. Muốn chúng tôi ngăn cản một đối thủ nào đó vô địch ư? Hãy tự đi mà làm lấy! Tôi hiểu cảm giác này. Nhưng cách suy nghĩ theo kiểu không muốn đội nhà chiến thắng, vì bất cứ lí do nào, là lối suy nghĩ gì vậy? Tôi thật sự không hiểu."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X