Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Frank liên tiếng về khả năng thế chỗ Ten Hag ở MU

Thứ Sáu 18/10/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của Brentford, Thomas Frank thừa nhận ông khó có thể làm ngơ trước những đề nghị được MU đưa ra thời gian qua.

Thomas Frank liên tiếng về việc được MU quan tâm

Vị trí HLV của MU đang nhận được sự quan tâm lớn thời gian qua. Đi cùng với phong độ kém cỏi của MU là áp lực lên ghế HLV của Erik ten Hag. Man Utd được cho là liên hệ với không ít HLV và sẵn sàng sa thải Ten Hag nếu ông không thể cải thiện phong độ của MU.

Thomas Frank là một trong những ứng viên trong danh sách quan tâm của Man Utd. Thuyền trưởng sinh năm 1973 đã để lại dấu ấn sâu sắc trong thời gian dẫn dắt Brentford. HLV Pep Guardiola cũng đã có những lời khen dành cho Thomas Frank.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với talkSPORT, Thomas Frank đã có những tiết lộ liên quan tới việc được MU quan tâm. Ông nói: "Luôn có rất nhiều tin đồn ngoài kia. Những đồn đoán có thể đến bất cứ CLB, HLV hay cầu thủ nào.

HLV Thomas Frank liên tiếng về khả năng thế chỗ Ten Hag ở MU 1
Thomas Frank tiết lộ việc được MU quan tâm

Chính vì thế, tôi tự đặt ra cho mình một số nguyên tắc riêng. Tôi sẽ không nói về cầu thủ nào không hoặc chưa từng thi đấu cho Brentford. Bởi tôi không hiểu rõ về họ, nên tôi sẽ không nói điều gì về những cầu thủ ấy.

Tất nhiên, Man Utd là một đội bóng lớn và được họ quan tâm là điều tôi không thể làm ngơ. Nhưng đó chỉ là cảm xúc nhất thời, ở thời điểm ấy tôi cho phép cái tôi của mình lên cao một chút.

Con người chúng ta ai cũng đều có cái tôi cá nhân cả. Tôi cũng không nghĩ rằng tôi có bản ngã cao nhất, đó chỉ là một phần trong quá trình hoàn thiện bản thân mà thôi.

Những lời ngợi khen nào cũng đều đáng quý. Nhưng tôi nỗ lực từng ngày là để làm những điều đúng đắn và đưa Brentford tiến lên. Hy vọng trận tới, chúng tôi có thể thắng Man Utd.

Họ vẫn là đội bóng lớn với dàn cầu thủ hàng đầu. Brentford sẽ đánh mất lợi thế nếu để Man Utd tạo ra cơ hội dù chỉ là trong một giây."

Nhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắngNhận định MU vs Brentford (21h00 ngày 19/10): Nối dài mạch trận không thắng
Nhận định MU vs Brentford nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, nhưng với việc không có được lực lượng tốt nhất, không dễ để Quỷ đỏ giành 3 điểm.
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X