Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag từ chối đổi Maguire lấy Frenkie de Jong

Thứ Hai 27/06/2022 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã từ chối lời đề nghị đưa Harry Maguire vào hợp đồng để đổi lấy Frenkie de Jong từ Barca.

HLV Ten Hag từ chối đổi Maguire lấy Frenkie de Jong

Man United đang đạt được những bước tiến trong thương vụ De Jong. Đội bóng thành Manchester đang đàm phán để có được De Jong với mức phí 55 triệu Bảng cộng thêm 13 triệu Bảng điều khoản phụ.

HLV Ten Hag khen ngoi Harry Maguire
HLV Ten Hag từ chối đổi Maguire lấy Frenkie de Jong

Barca đã cố gắng chiêu mộ Maguire như một phần hợp đồng. Tuy nhiên, HLV Ten Hag muốn giữ chân trung vệ người Anh. Chính vì thế, “Quỷ đỏ” từ chối đưa Maguire vào hợp đồng trao đổi cầu thủ với Barca.

Frenkie de Jong vẫn là mục tiêu được ưu tiên hàng đầu của MU. Hàng tiền vệ của “Quỷ đỏ” cần cải tổ và De Jong có thể cải thiện đáng kể tình hình ở sân Old Trafford hiện tại.

Mùa hè này, Man United mất rất nhiều tiền vệ. Matic, Pogba, Mata và Lingard đều chia tay sân Old Trafford vì hết hợp đồng.

Trái lại, HLV Xavi muốn bổ sung thêm trung vệ vào đội hình, đặc biệt là khi Gerard Pique và Samuel Umtiti chuẩn bị rời đi. Maguire sẽ là một tân binh chất lượng so với những cầu thủ mà Barca đang sở hữu.

Maguire có khả năng triển khai bóng tốt và kỹ năng này của trung vệ người Anh sẽ trở nên nổi bật hơn khi các cầu thủ Barca chịu khó di chuyển và phối hợp có bài bản hơn MU. Một trung vệ chơi chân tốt như Maguire luôn dễ dàng thích nghi với lối chơi của Barca.

Maguire đã phải nhận nhiều chỉ trích khi Man United vừa trải qua một mùa giải tệ hại. MU cán đích ở vị trí thứ 6 với số điểm tệ nhất trong lịch sử tham dự Premier League. Lỗi lớn thuộc về hàng thủ khi họ thủng lưới tới 57 bàn thua chỉ sau 38 trận đấu. Dù vậy, Maguire có thể sẽ trở thành một cầu thủ hoàn toàn khác sau khi được nghỉ ngơi đầy đủ hè này.

Điểm tin bóng đá tối 26/6: MU có 2 tân binh khủng vào tuần tớiĐiểm tin bóng đá tối 26/6: MU có 2 tân binh khủng vào tuần tới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 26/6/2022.
Ajax chốt giá bán Lisandro Martinez cho Arsenal và MUAjax chốt giá bán Lisandro Martinez cho Arsenal và MU
Theo Daily Mail, để có được chữ ký của trung vệ Lisandro Martinez, MU hoặc Arsenal phải đáp ứng số tiền 42 triệu bảng từ Ajax.
Điểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MUĐiểm tin bóng đá sáng 27/6: HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU
HLV Erik ten Hag chọn đội trưởng mới cho MU, Arsenal đẩy nhanh vụ Raphinha, Chelsea sẽ ‘nổ’ 6 hợp đồng mới... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 27/6/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X