Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV ten Hag phát cáu khi liên tục bị hỏi về Mason Greenwood

Thứ Sáu 25/08/2023 21:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những câu hỏi liên tiếp về trường hợp của Mason Greenwood, HLV Erik ten Hag tỏ ra bực mình và ông nhắc lại mình chỉ tập trung vào những con người hiện có.

Vụ việc của Mason Greenwood đã có kết quả cuối cùng khi MU quyết định cầu thủ này sẽ không còn thi đấu và tập luyện cho MU nữa. HLV Erik ten Hag từ chối bình luận về trường hợp của cầu thủ người Anh nhưng ông vẫn liên tục bị đặt câu hỏi về Greenwood.

Trong buổi họp báo mới đây, ông một lần nữa bị hỏi về Greenwood. HLV ten Hag không giấu được sự khó chịu. Ông nói: "Hãy nhìn vào MU lúc này. Rõ ràng chúng tôi đang không nằm ở vị trí mà chúng tôi mong muốn. 

HLV ten Hag phát cáu khi liên tục bị hỏi về Mason Greenwood 1
HLV ten Hag không vui khi liên tục bị chất vấn về Greenwood

Lẽ đó, tôi muốn tập trung hoàn toàn với những gì mình đang có. Tôi chỉ tập trung và làm việc với những con người mình đang nắm trong tay. Tôi chỉ đưa ra nhận xét về màn trình diễn của cả đội cũng như những gì mà MU có thể cải thiện.

Tôi biết rằng có nhiều ý kiến trái chiều từ phía CĐV về trường hợp của Greenwood. Nhưng tôi tin rằng thứ mà CĐV MU mong chờ nhất là chiến thắng của đội nhà mà thôi. Tôi là người chịu trách nhiệm về điều đó và tôi sẽ phải tập trung hoàn toàn vào việc nâng cao màn trình diễn của cầu thủ."

Thuyền trưởng MU cũng đưa ra những nhận xét xung quanh màn trình diễn của hàng tiền vệ. Ông cho hay: "Vấn đề của MU là hàng thủ cũng như hàng công chứ không phải tuyến giữa. Tôi đã nói ngay sau trận đấu (thua Tottenham)."

HLV ten Hag cũng chia sẻ về Bailly: "Khi có thông tin, chúng tôi sẽ tiết lộ ngay và luôn. Còn bây giờ tôi chưa thể nói gì về cậu ấy cả."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X