Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek bị đày ải ở MU

Thứ Hai 06/12/2021 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đã phạm phải một trọng tội với cách đối xử của đội bóng này với Donny van de Beek.

HLV Ten Hag không vui khi thấy Van de Beek gặp khó ở MU

Man United đã đầu tư 35 triệu bảng để có được tài năng của Van de Beek vào hè 2020. Đội bóng thành Manchester chiêu mộ cầu thủ người Hà Lan theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Van de Beek ban đầu được xem là một tân binh sáng giá khi cầu thủ này vươn lên mạnh mẽ ở Ajax. Tuy vậy, cơ hội ra sân dành cho Van de Beek ở Man United là không nhiều. Điều này khiến cho HLV Ten Hag cảm thấy không vui.

Van de Beek

Van de Beek chỉ được dùng 5 phút cuối trận gặp Palace


Van de Beek đã có 3 năm gắn bó với HLV Ten Hag ở Ajax. Cầu thủ này cũng đóng vai trò quan trọng giúp Ajax vô địch Eredivisie và lọt vào bán kết Champions League mùa 2018/19.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag cho rằng MU đã kéo lùi đà phát triển của Van de Beek trong 14 tháng qua: “Về Donny thì tôi thấy cách cậu ấy được đối xử là một trọng tội. Nếu bạn không được trao cơ hội thì đà phát triển cũng sẽ ngừng lại”.

Khi được hỏi sự khó khăn của Van de Beek ở Man United có thể xem là một lời cảnh báo cho các cầu thủ trẻ của Ajax về tương lai hay không, Ten Hag trả lời: “Mọi người đều hiểu rằng bạn cần phải vượt qua giới hạn nếu là một cầu thủ hàng đầu. Nếu không có thái độ đó thì bạn không thuộc về nơi này.

Nhưng khi nào bạn làm điều đó và ở CLB nào? Động lực của bạn là gì? Tôi vẫn đang cố gắng làm cho các cầu thủ suy nghĩ theo hướng như thế”.


Van de Beek đã có lần ra sân đầu tiên cho Man United dưới thời HLV Rangnick. Dù vậy, anh cũng chỉ được đưa vào sân thay Bruno Fernandes trong 5 phút cuối trận. Rõ ràng cầu thủ người Hà Lan cần phải chứng tỏ mình tốt hơn nữa để có một vị trí trong đội dưới thời HLV mới.

Fred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MUFred lên tiếng sau khi sắm vai người hùng cho MU
Ngôi sao người Brazil, Fred đã có những chia sẻ của mình sau khi trực tiếp ghi bàn để mang về 3 điểm cho MU trong trận gặp Crystal Palace tối qua 5/12.
Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước RonaldoĐiểm tin bóng đá sáng 6/12/2021: Rangnick ngả mũ trước Ronaldo
Rangnick ngả mũ trước Ronaldo,Arsenal mua Icardi, lý do Messi gặp khó tại Ligue 1... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 6/12/2021.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal PalaceNhững điểm nhấn sau chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trận đấu MU vs Crystal Palace đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Harry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal PalaceHarry Maguire đổ máu trong chiến thắng của MU trước Crystal Palace
Trung vệ Harry Maguire đã chảy rất nhiều máu trên mặt sau tình huống va chạm với với tiền đạo Odsonne Edouard của Crystal Palace.
MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?MU thay đổi thế nào dưới thời Ralf Rangnick?
MU đã đánh bại Crystal Palace 1-0 trong trận ra mắt của HLV Ralf Rangnick, có thể thấy lối chơi của Quỷ đỏ thay đổi rõ rệt dưới thời ông thầy người Đức.
Thắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm đượcThắng trận đầu tiên, Rangnick chỉ ra điểm quan trọng nhất MU làm được
Trở thành HLV người Đức đầu tiên giành chiến thắng trong trận ra mắt tại Premier League, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về màn trình diễn của các học...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X