Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho thần đồng Alejandro Garnacho

Chủ Nhật 19/06/2022 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ten Hag đã nói với ban huấn luyện đội một của MU về ý định trao cơ hội thường xuyên cho thần đồng Alejandro Garnacho mùa tới.

HLV Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho thần đồng Alejandro Garnacho

HLV Ten Hag đang lên kế hoạch sử dụng sao trẻ Alejandro Garnacho nhiều hơn ở mùa giải tới. Thần đồng 17 tuổi là người đem đến tia sáng hy vọng duy nhất của MU ở mùa giải vừa qua khi lập cú đúp ở trận chung kết FA Youth Cup để giúp “Quỷ đỏ” vô địch giải đấu này lần đầu tiên trong 10 năm.

garnacho
HLV Ten Hag có kế hoạch đặc biệt cho thần đồng Alejandro Garnacho

Garnacho đã được Ralf Rangnick trao cơ hội ra sân trước Chelsea cuối mùa giải vừa qua. Sau đó, anh còn được ra sân ở trận hạ màn gặp Crystal Palace.

Garnacho gây ra được ấn tượng mạnh ở giải Maurice Revello tại Toulon gần đây. Anh là cầu thủ đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu cho đội U20 Argentina, được dẫn dắt bởi huyền thoại Javier Mascherano.

“Garnacho là một cầu thủ tuyệt vời với tiềm năng phát triển rất lớn”, Mascherano cho biết: “Điều đó rất rõ với những câu lạc bộ mà cậu ấy đầu quân. Hơn hết, câu lạc bộ cũng đánh giá Garnacho là một cầu thủ quan trọng cho tương lai. Mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào việc Garnacho thể hiện khả năng của mình thế nào”.

Tiềm năng của Garnacho là lý do khiến HLV Ten Hag tính toán trao cơ hội cho cầu thủ này tỏa sáng ở mùa giải tới. Nguồn tin nội bộ tại Carrington tiết lộ Man United đã chuẩn bị cho Ten Hag một tài khoản đăng ký kênh MUTV để ông có thể xem lại toàn bộ trận chung kết FA Youth Cup từ khi còn ở Hà Lan.

Được biết, HLV Ten Hag cũng bị ấn tượng với tiền vệ Hannibal Mejbri. Ngôi sao 19 tuổi cũng được trao cơ hội ra sân cuối mùa giải năm ngoái. Cầu thủ này mới thi đấu tốt và giúp Tunisia chiến thắng 3-0 trước Nhật Bản tại Kirin Cup.

Điểm tin bóng đá sáng 19/6: MU tăng giá hỏi mua De JongĐiểm tin bóng đá sáng 19/6: MU tăng giá hỏi mua De Jong
MU tăng giá hỏi mua De Jong, Chelsea nhắm Lewandowski, Neymar và Messi có thể rời PSG,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng 19/6/2022.
Cựu sao MU lo lắng cho tương lai của ten HagCựu sao MU lo lắng cho tương lai của ten Hag
Teddy Sheringham lo lắng về khối lượng công việc mà Erik ten Hag phải đảm nhận tại MU, nhất là khi ông chưa có kinh nghiệm ở Premier League.
Lộ clip CEO Richard Arnold chê MU không tiếc lờiLộ clip CEO Richard Arnold chê MU không tiếc lời
Giám đốc điều hành Richard Arnold đã có những lời chê trách về chính sách chuyển nhượng của Man United trong một đoạn clip bị các cổ động viên ghi lén được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X