Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Southgate mong Maguire dứt khoát về tương lai

Chủ Nhật 06/08/2023 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Harry Maguire chật vật cạnh tranh vị trí ở MU, HLV Gareth Southgate mong cầu thủ này sớm ra quyết định về chuyện đi ở.

Harry Maguire đang phải chật vật cạnh tranh vị trí tại MU và đội chủ sân Old Trafford không giấu ý định bán hậu vệ này. Tuy vậy, vẫn chưa có lời đề nghị chính thức nào được gửi tới Man Utd về trường hợp của Maguire.

Việc không được ra sân thường xuyên ảnh hưởng đáng kể tới phong độ vốn không ổn định của Maguire. Chưa kể, suất lên tuyển Anh của Maguire cũng lung lanh dữ dội trong bối cảnh Euro 2024 chuẩn bị bước vào giai đoạn vòng loại tiếp theo.

Lẽ đó, HLV Southgate mong Maguire sớm ra quyết định về tương lai. Ông chia sẻ: "Thế giới bóng đá chuyên nghiệp luôn khắc nghiệt. Tôi không bất ngờ khi Maguire không được ra sân nhiều. Bởi lẽ lúc này, Man Utd đang sở hữu hai cái tên xuất sắc là Raphael Varane và Lisandro Martinez.

HLV Southgate mong Maguire dứt khoát về tương lai 1
Gareth Southgate muốn Harry Maguire sớm ra quyết định về tương lai

Bạn luôn phải đối mặt với những thử thách kiểu này, vì các CLB luôn cố gắng ký hợp đồng với những cầu thủ giỏi. Một đội bóng như Man Utd luôn cần dàn dự bị chất lượng. MU cần những phương án thay thế nếu bất cứ vị trí nào chấn thương để có thể duy trì màn trình diễn ổn định tại Champions League và Ngoại hạng Anh.

Với MU, họ luôn vui mừng khi có Maguire trên băng ghế dự bị. Nhưng từ phía Maguire, nếu không được đá chính, cậu ấy cần đưa ra quyết định nhanh chóng. Một cầu thủ hàng đầu cần được chơi bóng mỗi tuần.

Tôi không đảm bảo suất lên tuyển cho bất cứ ai. Mọi thứ tùy thuộc vào phong độ của các cầu thủ tại CLB chủ quản. Đúng là Maguire và Stones chơi rất ăn ý trên đội tuyển, nhưng chúng tôi đang có nhiều trung vệ trẻ tiềm năng sẵn sàng cạnh tranh vị trí."

Mùa giải mới chuẩn bị bắt đầu và Maguire tỏ rõ quyết tâm cạnh tranh suất đá chính. Tuy vậy, ở trận thua Dortmund, hậu vệ này lại mắc lỗi tai hại và bị Onana nhắc nhở.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X