Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood nổ súng, HLV Southgate mở đường cho trở lại ĐT Anh

Thứ Ba 08/12/2020 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Southgate đã dành những lời khen cho Greenwood sau khi cầu thủ trẻ người Anh ghi bàn trở lại ở trận đấu với West Ham cuối tuần qua.
Greenwood đã ghi bàn thắng quan trọng cho Man United trước West Ham và nhiều khả năng sẽ được xuất phát trước Leipzig ở Champions League. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ này đã không tạo được ảnh hưởng ở cả CLB và ĐTQG trong vài tháng qua. HLV Southgate loại bỏ Greenwood sau khi anh bỏ qua luật cách ly Covid ở Iceland để dẫn bạn gái mới quen vào khách sạn.

Ngay sau đó, HLV Solskjaer đã nói chuyện với Southgate và thống nhất không triệu tập Greenwood lên ĐT Anh và hạn chế cho cầu thủ này ra sân ở cấp CLB. Nhưng bây giờ Greenwood đã bắt đầu trở lại và HLV Southgate hy vọng cầu thủ 19 tuổi sẽ tiếp tục nổ súng cho Man United.

Greenwood nổ súng, HLV Southgate mở đường cho trở lại ĐT Anh hình ảnh

Greenwood nổ súng, HLV Southgate mở đường cho trở lại ĐT Anh


“Với tất cả các cầu thủ trẻ mà chúng tôi đang có trong tay, sự cạnh tranh là rất lớn. Với Greenwood, khả năng dứt điểm của cậu ấy là điểm mạnh nhất. Trước West Ham, cậu ấy có 1 cơ hội, chạm bóng rất ấn tượng để vào vị trí và cú dứt điểm là hoàn hảo.

Đó là điều chúng ta cũng được thấy từ cuối mùa giải năm ngoái. Đó cũng là lý do vì sao tôi gọi cậu ấy lên ĐT Anh hồi tháng 9. Các cầu thủ trẻ luôn có những khoảng thời gian thăng hoa nhưng cùng với đó là những nốt trầm.

Cậu ấy nhận được sự ủng hộ lớn từ Man United, có những người quan tâm tới cậu ấy ở đó. Chúng tôi sẽ sử dụng Greenwood ở ĐT Anh một cách phù hợp. Hy vọng bây giờ cậu ấy sẽ được ra sân liên tục. Ở một CLB như Man United, trận đấu nào cũng quan trọng và bạn phải chơi tốt dưới áp lực.

Đó là điều tốt cho các cầu thủ trẻ của họ bởi vì họ đã được trui rèn để đối phó với những áp lực tương tự với áp lực thi đấu cho ĐT Anh”.


Carragher kêu gọi MU thanh lý cục nợ Pogba
Jamie Carragher cho rằng Man United nên sớm thanh lý cục nợ Pogba sau những lời bình luận của người đại diện Mino Raiola.
Nhận định RB Leipzig vs MU, (03h00 ngày 9/12): Căng như dây đàn
Nhận định RB Leipzig vs MU lượt trận hạ màn bảng H Champions League nghiêng một chút về phía MU, nhưng khi đội chủ nhà buộc phải giành chiến thắng mới có thể...
Đại diện tuyên bố: Pogba sắp chia tay MU!
Người đại diện của Paul Pogba, siêu cò lừng danh Mino Raiola cho biết thời gian tiền vệ người Pháp ở Man United sắp kết thúc.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X