Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer thừa nhận khó đảm bảo suất ra sân thường xuyên cho Ronaldo

Thứ Hai 13/09/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Newcastle vừa qua, nhà cầm quân người Na Uy Ole Gunnar Solskajer cho biết mình sẽ có điều chỉnh phù hợp nhất về quãng thời gian ra sân của lão tướng C.Ronaldo trong mùa giải này.

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa có màn tái xuất cực kỳ ấn tượng khi lập cú đúp bàn thắng, qua đó góp công lớn giúp CLB Man United đánh bại Newcastle trong trận đấu tại vòng 4 NHA vào cuối tuần vừa qua.

Và trong một chia sẻ gần đây, vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ đã lên tiếng khẳng định sẽ không để CR7 ra sân trong mọi trận đấu của đội bóng này.

Người đại diện tiết lộ Ronaldo đã sẵn sàng trở lại Manchester United
HLV Solskjaer vừa cho biết sẽ cân đối thời gian ra sân của Ronaldo

Nhà cầm quân người Na Uy cho hay: "Tôi biết Ronaldo chăm sóc bản thân rất tốt nên cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục sau mỗi trận đấu. Tất nhiên chúng tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy ra sân vào tối thứ Ba tới (gặp Young Boys tại Champions League) hay không.

Chúng tôi sẽ cân nhắc. Ronaldo vẫn có thể bị gạch tên vì cậu ấy đã 36 tuổi rồi. BHL đội bóng sẽ phải cân đối số phút thi đấu của cậu ấy. Đây cũng là điều tôi đang làm ngay cả với Mason Greenwood, một cầu thủ 19 tuổi".

Ronaldo chơi trọn 90 phút trong ngày tái xuất tại Old Trafford hôm thứ Bảy vừa qua. Được biết ở cuối hiệp 2, HLV Solskjaer đã hỏi CR7 rằng có muốn ra nghỉ hay không. Nhưng Ronaldo đã lắc đầu và cho biết mình sẽ tiếp tục thi đấu cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng đánh giá cao màn trở về của Ronaldo khi cho biết sự xuất hiện của anh đã mang đến những hiệu ứng tích cực cho CLB.

"Ronaldo tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh và trở thành thủ lĩnh đáng ngưỡng mộ với nhiều cầu thủ. Ronaldo, Varane giành hầu hết danh hiệu nhờ đặt tiêu chuẩn cao cho bản thân. Phần còn lại của đội đều hiểu rằng đó là cách 2 ngôi sao này thành công", nhà cầm quân 48 tuổi khẳng định.

Hôm nay (13/9), MU sẽ bay sang Thụy Sĩ để chuẩn bị cho trận đấu mở màn mùa giải Champions League 2021/22 tại bảng F khi gặp đội chủ nhà Young Boys. Nếu ra sân ở trận này, Ronaldo sẽ bắt kịp kỷ lục của người đồng đội cũ tại Real Iker Casillas để trở thành một trong 2 cầu thủ ra sân nhiều nhất trong lịch sử giải đấu này với 177 lần xuất hiện.

Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”Ronaldo: “Trở lại MU là quyết định sáng suốt nhất trong đời tôi”
Cristiano Ronaldo cho biết việc trở lại Man United là quyết định sáng suốt nhất mà anh từng đưa ra.
Sir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MUSir Alex lên tiếng vụ đưa Ronaldo trở lại MU
Đích thân Sir Alex Ferguson thừa nhận đóng một vai trò nhất định trong việc thuyết phục tiền đạo Cristiano Ronaldo trở lại MU.
Ronaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bànRonaldo không nghĩ sẽ ghi 2 bàn
Những chia sẻ thú vị của Cristiano Ronaldo trong ngày trở về đáng nhớ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X